Ưng Hoàng Phúc tái hợp hai cựu thành viên 1088

06/08/2014 19:10 GMT+7

(TNO) Ưng Hoàng Phúc sẽ có dịp tái ngộ cùng Vân Quang Long và Nhật Tinh Anh, hai thành viên của nhóm nhạc 1088 đình đám một thời, trong liveshow Tôi tỏa sáng diễn ra vào ngày 16.8 tới.

(TNO) Ưng Hoàng Phúc sẽ có dịp tái ngộ cùng Vân Quang Long và Nhật Tinh Anh, hai thành viên của nhóm nhạc 1088 đình đám một thời, trong liveshow Tôi tỏa sáng diễn ra vào ngày 16.8 tới.

>> Ưng Hoàng Phúc muốn thành quý ông lịch lãm!
>> Đố ai hát được: Trang Pháp liều mình hát trong hồ... rắn, cá sấu


Trang Pháp và Ưng Hoàng Phúc trong buổi họp báo sáng 6.8
 

Sau ba lần gián đoạn sự nghiệp để điều trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm, mỗi lần mất khoảng hai năm điều trị, Ưng Hoàng Phúc dường như đã chuẩn bị sẵn sàng về tinh thần lẫn thể lực cho liveshow Tôi tỏa sáng cùng với Trang Pháp.

Trong buổi họp báo diễn ra vào sáng 6.8 tại TP.HCM, nam ca sĩ Thà rằng như thế cho biết trong liveshow này, anh sẽ thể hiện khoảng 7 - 8 ca khúc hit của mình. Trong đó, khách mời đặc biệt sẽ là hai cựu thành viên của nhóm 1088 là Nhật Tinh Anh và Vân Quang Long.

Tuy nhiên, Ưng Hoàng Phúc cũng khẳng định đây không phải là liveshow tái hợp của nhóm 1088. "Dẫu vậy, những khán giả từng yêu mến 1088 vẫn có thể thấy lại hình bóng năm xưa của nhóm trong liveshow Tôi tỏa sáng. Phúc bảo đảm một điều là nhóm 1088 ở thời điểm trước đây còn non lắm, mặc dù lúc ấy nhóm được rất nhiều khán giả trên cả nước yêu thích. Bây giờ các thành viên của nhóm đã chững chạc hơn nên chắc chắn sẽ phải khác hơn trước rất nhiều. Phúc sẽ cho mọi người thấy anh Nhật Tinh Anh cũng như anh Vân Quang Long khác như thế nào sau mười mấy năm trong liveshow Tôi tỏa sáng", Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Ưng Hoàng Phúc - ca sĩ đã có hơn 15 năm đi hát - trong liveshow Tôi tỏa sáng vốn dĩ dành cho những ca sĩ trẻ, đã làm dấy lên không ít thắc mắc vì sao anh không phải là nhân vật của liveshow Dấu ấn vốn dành cho những ca sĩ có bề dày kinh nghiệm (cùng đơn vị thực hiện).

Trước thắc mắc này, Ưng Hoàng Phúc cho rằng bản thân mình vẫn chưa đủ sức cũng như thời gian để chuẩn bị cho Dấu ấn, bởi đây là một liveshow lớn và có ý nghĩa quan trọng trong sự nghiệp của mỗi ca sĩ nên anh muốn dành nhiều thời gian hơn, chuẩn bị kỹ càng hơn.

Nam ca sĩ cho biết thêm: “Mặc dù đã có bề dày ca hát nhưng mà với hai, ba lần mình bị chấn thương, bị gián đoạn trong sự nghiệp của mình thì Phúc nghĩ Tôi tỏa sáng là một sân chơi rất thích hợp để Phúc bắt đầu trở lại sự nghiệp của mình cũng như được giới thiệu hình ảnh mới, những bài hát mới đến khán giả trẻ trên cả nước. Qua một thời gian cũng khá lâu, Phúc chưa có dịp được gặp gỡ khán giả trẻ. Chính những điều này đã thôi thúc Phúc rất nhiều để Phúc có thể tham gia lại những chương trình truyền hình”.


Vân Quang Long, Nhật Tinh Anh và người mẫu Kim Cương (bạn gái Ưng Hoàng Phúc)


Riêng với Trang Pháp, dù có sự chênh lệch khá nhiều với Ưng Hoàng Phúc về tuổi tác lẫn phong cách âm nhạc nhưng cô vẫn tự tin sẽ tỏa sáng bằng cách riêng của mình.

Nữ ca sĩ bật mí trong chương trình, cô sẽ thể hiện lại những ca khúc quen thuộc nhưng đã được nhạc sĩ Dương Khắc Linh hòa âm phối khí lại và được dàn dựng chất lượng hơn. Một trong những ca sĩ khách mời của Trang Pháp được cô bật mí trong buổi họp báo là Mr. T.

Liveshow Tôi tỏa sáng với hai nhân vật Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 16.8 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (TP.HCM) và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> “Chuyện đó đâu ai ngờ” của Ưng Hoàng Phúc
>> Ưng Hoàng Phúc làm bầu sô
>> Ưng Hoàng Phúc mừng tai qua nạn khỏi
>> Trang Pháp khóc thét vì bị trăn quấn cổ khi đang hát
>> Trang Pháp tung MV hậu trường của album 'Chocolate
>> Trang Pháp: “Hãy gọi tôi là Thùy Trang”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.