Bài toán nâng cấp, chuyển đổi hệ thống liên lạc trong và ngoài doanh nghiệp

10/12/2021 08:00 GMT+7

Hai năm qua, Covid-19 mang tới nhiều khó khăn và thách thức, doanh nghiệp cần phải thích ứng, kịp thời thay đổi mô hình nhanh chóng để vượt lên. Chuyển đổi hoạt động linh hoạt, không cố định là bài toán cũng như phương án hữu hiệu nhất.

Linh hoạt các phương án làm việc là điều cần thiết với mỗi doanh nghiệp

Khi dịch Covid-19 chưa xuất hiện, các hình thức làm việc từ xa, làm việc tại nhà còn mới lạ, chỉ xuất hiện ở một số công ty đặc thù như lĩnh vực truyền thông, thông tin hay vận tải... Sau hai năm, loại hình làm việc từ xa đã trở nên phổ biến hơn với nhiều doanh nghiệp trong nước, liên doanh và ngoài nước. Sắp xếp, phân bổ đều nhân sự làm việc tại nhà và làm việc trực tiếp ở công ty là phương án hữu hiệu nhất để duy trì hoạt động, phát triển, sống chung với dịch và cả xu hướng trong tương lai khi mọi thứ đã ổn định.

Khi tính linh hoạt được đề cao, các loại hình liên lạc nội bộ truyền thống như máy bàn đã không còn phù hợp, chiếm nhiều diện tích, đơn chức năng được thay thế dần bằng điện thoại di động, bao gồm cả cá nhân hoặc được cấp riêng.

“Điện thoại di động là phương tiện liên lạc chính giữa các phòng ban của công ty, riêng mình được cấp thêm chi phí để gọi với đối tác nước ngoài, nhanh gọn và tiện”, chị Linh, nhân viên kinh doanh tại công ty có trụ sở tại Hà Nội.

Tuy nhiên, khi nhu cầu liên lạc tăng cao, việc phát sinh nhiều chi phí cho việc liên lạc trong và ngoài công ty là điều không thể tránh khỏi. Nhiều người tin rằng việc sử dụng internet sẽ giải quyết vấn đề này nhưng vấn đề nằm ở khía cạnh bảo mật, những cuộc trao đổi qua mạng viễn thông sẽ an toàn hơn nhiều.

“Công ty mình cấp chi phí sử dụng điện thoại cho nhân viên nhưng giai đoạn dịch, anh em liên lạc nhiều, ngân sách vì thế cũng tăng lên. Dịch bệnh, doanh thu không ổn định, thêm khoản phát sinh cũng phải suy nghĩ nhiều”, anh Tuấn, giám đốc công ty truyền thông cho biết.

Các doanh nghiệp hiện nay đều có nhu cầu nâng cấp khả năng trao đổi thông tin nội bộ đồng thời duy trì kết nối với đối tác và khách hàng thông qua mạng viễn thông. Song hành với đó là việc tìm kiếm giải pháp giá rẻ để đảm bảo hoạt động, đặc biệt với doanh nghiệp liên doanh.

Nâng cấp hệ thống liên lạc với giải pháp tích hợp, tiết kiệm chi phí của MobiFone

Khác với tâm lý chỉ lựa chọn vừa đủ của cá nhân, với mỗi doanh nghiệp là một tổ hợp các nhu cầu liên lạc khác nhau, phụ thuộc vào tính chất của từng phòng ban, từng cá nhân. Điều này dẫn đến kiểm soát chi phí là một bài toán nan giải của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam.

Thấu hiểu điều đó, MobiFone cung cấp các gói cước ưu đãi tặng kèm thiết bị dành riêng cho doanh nghiệp, phục vụ cho mục tiêu chuyển đổi linh hoạt, hiện đại và chuyên nghiệp hơn trong tương lai.

MobiFone cung cấp 5 gói cước bao gồm CClass, NClass, BClass, EClass, FClass với chi phí chỉ từ 109.000 đồng. Cung cấp đầy đủ dịch vụ gọi nội mạng không tính cước từ 800 phút lên đến 5.000 phút, hàng trăm tin nhắn nội mạng và ngoại mạng, hàng trăm phút gọi ngoại mạng kèm với data dồi dào và đặc biệt là từ gói NClass trở đi sẽ được cung cấp thêm phút gọi đi quốc tế áp dụng cho 18 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Về mặt thiết bị, MobiFone cũng dành cho các doanh nghiệp một thiết bị có giá trị tương đối linh hoạt tùy thuộc vào gói cước và thời gian cam kết sử dụng dịch vụ. Giá trị của thiết bị có thể từ 500.000 đồng cho đến tối đa là 16.000.000 đồng. Thời gian cam kết sử dụng dịch vụ từ 12 tháng đến 36 tháng tùy vào lựa chọn của khách hàng. Mọi thông tin chi tiết có thể tham khảo tại www.mobifone.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.