1 tỉ khởi nghiệp bán lẻ: Bạn đã sẵn sàng?

06/09/2017 17:58 GMT+7

'1 tỉ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op' đang thu hút hàng trăm hồ sơ đăng ký. Cuộc chơi khởi nghiệp đã thực sự sẵn sàng.

Chương trình phát sóng từ ngày 15.10 - 31.12 trên kênh HTV9 (Đài truyền hình HTV). Người thắng giải của “1 tỉ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” sẽ trở thành chủ nhân của một cửa hàng tạp hóa hiện đại Co.op Smile trị giá 1 tỉ đồng.
Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng bán lẻ lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam dưới hình thức truyền hình thực tế. Đến với cuộc thi, các thí sinh sẽ trải qua nhiều thử thách để mài giũa kỹ năng lãnh đạo, khao khát làm chủ, tầm nhìn kinh doanh, khả năng giao tiếp để trở thành người chiến thắng. Đồng thời, thí sinh được trực tiếp học hỏi kinh nghiệm thực tế với Ban giám khảo là những người thành đạt như diễn viên Chi Bảo, doanh nhân Nguyễn Tuấn Quỳnh cùng Ban Giám đốc của Saigon Co.op.
Chỉ sau một tuần công bố tuyển sinh, cuộc thi đã thu hút hơn 500 hồ sơ đăng ký, trong đó TP.HCM chiếm tỷ trọng lớn. Fanpage chính thức của chương trình đang thu hút lượt tương tác vô cùng sôi nổi với hơn 90% các nội dung bình luận tích cực. Đa số nội dung bình luận là “tag” người quen để giới thiệu và nhân rộng thông tin về cuộc thi.
Các thí sinh sẽ tham gia vòng phỏng vấn để trở thành một trong 50 gương mặt nổi bật nhất trong cả nước tại vòng tuyển sinh trực tiếp ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.
Hiện chương trình vẫn tiếp tục tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh đến hết ngày 10.9 qua 2 hình thức:
1. Đăng ký online:
Truy cập www.khoinghiepcungsaigoncoop.vn và điền đầy đủ thông tin theo mẫu có sẵn.
2. Đăng ký tại Saigon Co.op:
Nộp hồ sơ về Ban dự án khởi nghiệp Saigon Co.op (Lầu 4, 199-205 Nguyễn Thái Học, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.