2 lưu ý giúp lấy bọng mỡ mắt không sưng bầm

12/03/2016 08:00 GMT+7

Sử dụng loại chỉ khâu chuyên dụng và các máy móc thiết bị giúp chống viêm, chống sưng là 2 lưu ý khi lấy bọng mỡ mắt giúp không để lại sẹo và sưng bầm sau khi thực hiện.

Sử dụng loại chỉ khâu chuyên dụng và các máy móc thiết bị giúp chống viêm, chống sưng là 2 lưu ý khi lấy bọng mỡ mắt giúp không để lại sẹo và sưng bầm sau khi thực hiện.

Lấy bọng mỡ mắt được nhiều người lựa chọn bởi phương pháp này có thể trả lại cho đôi mắt vẻ tươi trẻ, rạng rỡ mà không ảnh hưởng đến chức năng mắt, không cần kiêng khem nhiều và không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
Nhắc tới lấy bọng mỡ mắt, điều mà chị em quan tâm nhất là làm sao để đạt thẩm mỹ cao và nhất là có thể quay lại làm việc ngay sau khi tiểu phẫu kết thúc.
bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, bệnh viện KIM là địa chỉ được nhiều khách hàng tín nhiệm thực hiện lấy bọng mỡ mắt và các dịch vụ thẩm mỹ khác.
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chính thức tại Việt Nam 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Quận 1, TPHCM
Không lộ sẹo, không sưng bầm: Khi thực hiện tiểu phẫu lấy bọng mỡ mắt hay các dịch vụ như cắt mí mắt, bấm mí, nhấn mí… bác sĩ bệnh viện KIM sử dụng loại chỉ khâu chuyên dụng nên hoàn toàn không để lại sẹo, khách hàng ra về ngay sau 1h đồng hồ mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng cũng như không phải lo lắng về đôi mắt sưng bầm.
Cho kết quả thẩm mỹ cao, đôi mắt đẹp tự nhiên: Bằng việc sử dụng máy đốt cao tầng giúp cầm máu ngay lập tức được sử dụng trong suốt ca tiểu phẫu. Đặc biệt, máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow sẽ được ứng dụng nhằm chống viêm, chống sưng, giảm đau, giúp đôi mắt đẹp tự nhiên và mang lại cho bạn cảm giác thoải mái ngay sau khi thực hiện.
Nằm trong chương trình khuyến mãi toàn tháng 3, KIM Hospital tung nhiều ưu đãi hấp dẫn như:
- Thẩm mỹ mắt Midface: tặng 3 triệu
- Cắt mắt 2 mí: tặng 1,5 triệu
- Gọt mặt V line: tặng 10 triệu
- Nâng ngực nội soi: tặng 10 triệu
- Độn cằm, trượt cằm: tặng 4 triệu
- Nâng mũi S line: tặng 5 triệu
- Niềng răng không mắc cài invisalign 3D: giảm 10%
- Bọc răng sứ: giảm 10%
Và các khuyến mãi khác áp dụng cho dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, căng da mặt, điều trị da và dịch vụ nha khoa.
KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc
31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM.
Tel: (+84) 8 39115678 - Hotline: (+84) 0902 898 258
Email: info@kimhospital.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.