3DMaker giới thiệu máy tạo mẫu nữ trang thương hiệu Việt

22/10/2015 16:00 GMT+7

Một chiếc máy tạo mẫu nữ trang đáp ứng về chất lượng, mẫu mã và giá thành luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, nhất là lực lượng chế tác kim hoàn trong nước.

Một chiếc máy tạo mẫu nữ trang đáp ứng về chất lượng, mẫu mã và giá thành luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, nhất là lực lượng chế tác kim hoàn trong nước.

Máy in 3D nữ trang mang thương hiệu Việt đầu tiênMáy in 3D nữ trang mang thương hiệu Việt đầu tiên
Trong giai đoạn kinh tế như hiện nay với nhiều khó khăn về mặt ngân sách đầu tư, và nhất là trong thời kỳ ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng cao, một số dòng máy tạo mẫu nữ trang do Việt Nam sản xuất được coi là sự lựa chọn khá lý tưởng cho các doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh trong lĩnh vực kim hoàn. Chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá thành phù hợp, chế độ tư vấn kỹ thuật và bảo hành trực tiếp từ nhà sản xuất sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư và không còn lo lắng nhiều về vấn đề bảo trì khi gặp sự cố kỹ thuật.
Công ty cổ phần 3DMAKER vừa giới thiệu dòng máy tạo mẫu nữ trang 3DMaker SLA GEM được sản xuất tại Việt Nam. Dòng máy này với thiết kế tinh tế, ấn tượng và sử dụng linh kiện lắp ráp chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Misumi Nhật Bản. Với việc có thể đa dạng sử dụng nhiều loại vật liệu in khác nhau như: Resin sáp đúc nữ trang (sản xuất Pháp, Đức), Resin Spot-A, Resin ABS, Resin G+…, 3DMaker SLA GEM cho phép người dùng tạo ra nhiều mẫu nữ trang với mục đích đúc hay nung nóng chảy.
Máy tạo mẫu nữ trang 3DMaker SLA GEM có thể in được nhiều loại resin khác nhau, đặc biệt hoàn toàn có thể in tốt với resin sáp đúc nữ trang
Mẫu nhẫn rồng do máy in 3D 3DMaker SLA GEM in bằng resin sáp nữ trang
Máy in 3D 3DMaker SLA GEM chuyên tạo mẫu resin sáp nữ trang và nha khoa chất lượng cao, chính xác đến từng micron.
Qua đó, khách hàng quan tâm về công nghệ in 3D có thể đến trải nghiệm thực tế với máy tạo mẫu nữ trang SLA GEM tại showroom của công ty theo địa chỉ: 618/A31-32 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM hoặc 34 Nguyễn Văn Đậu, P5, Phú Nhuận hoặc truy cập Website: http://www.3dmaker.vn/may-in-3d-sla-dlp-3dmaker-gem/ hoặc liên hệ số (+84.8) 3511 9973 - 3511 9972 - 6685 5702 để biết thêm thông tin về sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.