789.vn ứng dụng công nghệ trong khảo thí online

17/10/2019 09:00 GMT+7

Trong tuần lễ từ ngày 14 đến 18.10, Trường THPT Trần Hữu Trang tổ chức thi giữa kỳ trực tuyến cho học sinh trên hệ thống khảo thí online của Trường học Thông minh 789.vn.

Đây là lần đầu tiên, Trường THPT Trần Hữu Trang tổ chức thi giữa kỳ bằng khảo thí online trên hệ thống Trường học Thông minh 789.vn. Đặc biệt, trường THPT Trần Hữu Trang tổ chức thi trực tuyến cho cả ba khối 10 - 11 - 12.
Thầy Võ Thiện Cang, Hiệu trưởng trường THPT Trần Hữu Trang cho biết, trường đã có nhiều đợt tập huấn cho cả giáo viên và học sinh cho sự đổi mới quan trọng này của nhà trường. Học sinh có thể sử dụng điện thoại thông minh, máy tính xách tay và máy tính bảng có kết nối wifi để làm bài. Quy chế thi trắc nghiệm online cũng kịp thời được đặt ra để có một kỳ thi nghiêm túc và chất lượng.
Với hệ thống khảo thí online của 789.vn, các thầy cô tiết kiệm được rất nhiều thời gian và sức lao động. Tạo nhanh đề thi trắc nghiệm, tiết kiệm tới 90% thời gian và công sức so với cách làm trước đây. Mỗi đề thi tự động đảo thành 8 mã đề khác nhau. Sau khi thí sinh bấm nút nộp bài, bài thi được chấm ngay lập tức trên hệ thống, tự động vào sổ điểm, và báo điểm ngay cho thí sinh, Ban giám hiệu và phụ huynh.
Nếu như trước kia, giáo viên sau buổi thi phải thu bài, phân loại bài, mang về chấm điểm từng bài một và vào sổ điểm thủ công. Thì với hệ thống khảo thí online của 789.vn, tất cả các công tác nặng nề đó đã hoàn thành trước khi giáo viên bước ra khỏi lớp học.
Đối với nhà trường, áp dụng khảo thí online của 789 tiết kiệm được rất nhiều chi phí và nhân lực. Đồng thời, hệ thống chấm điểm tự động ngay lập tức cộng với mỗi học sinh có một mã đề khác nhau sẽ khiến cho cuộc thi vô cùng minh bạch và công bằng.
Với học sinh, hệ thống khảo thí online của 789 làm cho học sinh vô cùng thích thú với chức năng biết điểm thi ngay sau khi nộp bài, chức năng gợi ý cách giải, thỏa mãn đam mê công nghệ của các bạn trẻ. Đặc biệt, ứng dụng sẽ tạo nên thói quen chủ động trong học tập cho học sinh, nâng cao khả năng tự học của các em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.