A&B Central Square được HD Bank phát hành chứng thư bảo lãnh cho từng khách hàng

05/06/2017 16:09 GMT+7

A&B Group vừa công bố liên kết với Ngân hàng HD Bank để phát hành chứng thư bảo lãnh thực hiện hợp đồng cho từng khách hàng đầu tư dự án A&B Central Square tại 44 Trần Phú, Nha Trang.

Chính sách này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm đầu tư vào dự án với rủi ro tương đương bằng không (0%). Cụ thể, HD Bank sẽ thay mặt A&B Group cam kết thực hiện nghĩa vụ hợp đồng giữa chủ đầu tư và các khách hàng đầu tư tại dự án. Hình thức này cũng thể hiện sự nghiêm túc của chủ đầu tư trong việc thực hiện hợp đồng với các đối tác đầu tư của dự án.

Chủ đầu tư A&B Central Square còn cam kết thu nhập cố định 10%/năm xuyên suốt trong 10 năm đầu tiên. Như vậy, chỉ trong 10 năm là khách hàng đã hoàn vốn, và được chia sẻ lợi nhuận 80% - 20% sau thuế từ năm thứ 11 trở về sau. Đặc biệt, nhà đầu tư A&B Central Square còn nhận được kỳ nghỉ tương đương 15 ngày hằng năm trong suốt thời gian sở hữu dự án.

Bên cạnh đó, với lợi thế sở hữu hệ thống khách sạn, resort cao cấp trên cả nước, A&B Group mang đến cho khách hàng của mình ưu thế hết sức hấp dẫn, đó là được trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống resort 5 sao của A&B Group. Nhờ đó, các đối tác của A&B Central Square vừa được sở hữu kỳ nghỉ vừa tham gia đầu tư kinh doanh khách sạn mà không cần mất thời gian quản lý.

Có thể khẳng định rằng, A&B Central Square (www.abnhatrang.vn) không chỉ là một giải pháp đầu tư hiệu quả, mà còn là niềm kiêu hãnh cho chủ nhân của mình, khẳng định một phong cách sống hiện đại, đẳng cấp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.