ACC ra mắt dịch vụ phục hồi chức năng sau đột quỵ

28/06/2018 16:05 GMT+7

Đây là chương trình điều trị kết hợp giữa công nghệ hiện đại cùng phương pháp vật lý trị liệu phục hồi chức năng, có thể bao gồm trị liệu thần kinh cột sống (nắn chỉnh xương), khi cần thiết.

Dịch vụ đang được cung cấp tại phòng khám 99 Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM. Phòng khám cũng có kế hoạch mở rộng dịch vụ này ra chi nhánh tại Hà Nội.
Nhằm mang đến những lợi ích lớn nhất và khả năng chữa trị tốt nhất, mỗi bệnh nhân được thiết lập riêng một liệu trình điều trị. Đặc biệt, chương trình đã được nghiên cứu và thiết lập phù hợp với bệnh nhân Đông Nam Á, tương ứng những mức độ và tình trạng bệnh khác nhau, hỗ trợ điều trị tận gốc và hiệu quả cơn đau hiện tại mà bệnh nhân đột quỵ (tai biến mạch máu não) mắc phải.
Nhân dịp ra mắt dịch vụ mới, Phòng khám ACC dành tặng những suất khám miễn phí cho bệnh nhân cần phục hồi chức năng sau đột quỵ (tai biến mạch máu não) từ ngày 27.6 đến hết ngày 31.7.2018. Người bệnh sẽ được đánh giá khả năng bình phục và lên phác đồ tập phục hồi chức năng bởi chuyên gia vật lý trị liệu người nước ngoài giàu kinh nghiệm.
Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 028.39393930 hoặc (+84)946740066.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.