Acecook Việt Nam phối hợp cùng siêu đầu bếp Jack Lee trong show ẩm thực mới lạ

21/08/2020 09:00 GMT+7

Jack Lee là một trong số những đầu bếp gốc Việt hiếm hoi thành danh trên đất Mỹ.

Ngay từ năm 10 tuổi, anh đã theo gia đình sang định cư ở xứ sở cờ hoa. Sinh sống ở Mỹ từ nhỏ nhưng tình yêu và đam mê với ẩm thực Việt đã "ăn vào máu" vị đầu bếp nổi tiếng. Thời sinh viên, nỗi nhớ quê hương, nhớ mẹ và gia đình của Jack được gửi gắm vào những món ăn Việt Nam. Đối với Jack, ẩm thực quê hương ảnh hưởng rất lớn trong việc sáng tạo ý tưởng cho món ăn.
Acecook Việt Nam là đơn vị phối hợp cùng siêu đầu bếp Jack Lee trong show ẩm thực mới lạ “Đầu bếp của những ngôi sao” - một chương trình không chỉ chia sẻ về các công thức, bí quyết nấu ăn mà còn là nơi chia sẻ những câu chuyện nghề gần gũi của các nghệ sỹ. Hơn thế nữa, sự kết hợp giữa các sản phẩm Acecook cùng kỹ năng nấu ăn điêu luyện của Jack Lee đã sáng tạo nên những món ăn vừa đơn giản, dễ làm với các nguyên liệu sẵn có, không chỉ ngon lành lại còn bổ dưỡng. Bên cạnh đó, các món ăn không chỉ mang đậm hương vị đặc trưng của Việt Nam, mà còn là sự hòa quyện với văn hóa ẩm thực thế giới. Đó cũng là tiêu chí, là mong muốn của Acecook để các món ăn đến từ “Đầu bếp của những ngôi sao” sẽ trở thành những món ăn ngon mới lạ, dễ làm mà bất cứ ai cũng có thể tự chế biến, thưởng thức tại nhà.
Món Phở hamburger

Món Phở hamburger

Diễn viên Puka, Ca sĩ Suni Hạ Linh và Jack Lee tại lễ ra mắt chương trình

Diễn viên Puka, Ca sĩ Suni Hạ Linh và Jack Lee tại lễ ra mắt chương trình

Tập đầu tiên của chương trình “Đầu bếp của những ngôi sao” được phát sóng vào ngày 22.4.2020. Đến nay đã trải qua 16 tập phát sóng, "Đầu Bếp Của Những Ngôi Sao" đã ngày càng gần hơn với khán giả. Những tập tiếp theo sẽ tiếp tục được phát sóng vào 20 giờ thứ bảy hằng tuần.
Quý độc giả có thể xem các video của chương trình tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.