Aiwado miệt mài với hành trình 'Bình an đi qua mùa dịch'

20/09/2021 11:56 GMT+7

Đến thời điểm hiện tại, Aiwado đã chung tay cùng Việt Nam đẩy lùi dịch bệnh qua các hoạt động thiết thực.

Các hoạt động đó được thể hiện như: chương trình san sẻ nỗi lo kinh tế với người dân bằng trợ giá lên tới 170.000 sản phẩm tổng các đợt triển khai, trao tặng 21.000 sản phẩm dinh dưỡng đến các tuyến đầu chống dịch, các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên các tỉnh, thành.
Mang sứ mệnh "cải thiện tầm vóc của trẻ em Việt Nam bằng dinh dưỡng chuẩn Nhật Bản", Aiwado tự hào mang đến các sản phẩm dinh dưỡng đạt Tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản. Không chỉ am hiểu khoa học dinh dưỡng hàng đầu Nhật Bản, Aiwado thấu hiểu Việt Nam để luôn đồng hành và có những hoạt động thiết thực, sẻ chia khó khăn với cộng đồng. Ông Nguyễn Huy Hồng Lam, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần thực phẩm Aiwado chia sẻ: "Chúng tôi tâm niệm, sự tận tâm luôn là kim chỉ nam xuyên suốt trong mọi hoạt động, từ sản xuất, kinh doanh, chăm sóc khách hàng cho đến thực thi nghĩa vụ, trách nhiệm đối với cộng đồng. Hành trình "Bình an đi qua mùa dịch cùng Aiwado" là một trong các hoạt động thực thi nghĩa vụ cộng đồng của chúng tôi.
Dịch Covid-19 đã khiến cuộc sống toàn cầu trở nên khó khăn, và công ty hy vọng rằng hàng chục ngàn sản phẩm dinh dưỡng sẽ giúp thế hệ trẻ em Việt Nam nâng cao sức đề kháng, khỏe mạnh để bình an trước dịch bệnh đồng thời giúp san sẻ nỗi lo với hàng ngàn gia đình Việt".
Trong lúc tình hình số ca mắc bệnh vẫn còn tăng cao, bên cạnh rủi ro về dịch bệnh, người dân còn bị gánh nặng kinh tế đeo bám gây ra nhiều khó khăn trong việc chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng cho người thân trong những ngày giãn cách cao điểm. Thấu hiểu được điều đó, trong tháng 9.2021, Aiwado tiếp tục thực hiện chương trình trợ giá lên tới 170.000 sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn Kazu Gold, sữa trái cây và sữa chua uống Kazu Chan, bột ăn dặm Kazu Yumy chung tay cùng người dân chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người thân và san sẻ nỗi lo kinh tế với mỗi gia đình trong mùa dịch Covid-19.
Đây đều là những hoạt động nằm trong chuỗi hành trình "Bình an đi qua mùa dịch cùng Aiwado" đã được triển khai từ những ngày đầu cả nước đối phó với dịch bệnh. Và hành trình này sẽ được nối dài trong các hoạt động vì cộng đồng của doanh nghiệp.

Hành trình chia sẻ khó khăn với cộng đồng

Song song với chương trình trợ giá, Aiwado vẫn đang miệt mài với hành trình “Bình an đi qua mùa dịch” bằng việc trao tặng hàng chục ngàn sản phẩm dinh dưỡng đến đến các bác sĩ tuyến đầu chống dịch và các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh, thành.
Công ty đã trao tặng 21.000 sản phẩm dinh dưỡng cho các em nhỏ & tuyến đầu chống dịch

Công ty đã trao tặng 21.000 sản phẩm dinh dưỡng cho các em nhỏ và tuyến đầu chống dịch

Trên tinh thần đó, 21.000 sản phẩm dinh dưỡng gồm: sữa bột pha sẵn Kazu Gain Gold, Kazu Miễn Dịch Gold, sữa trái cây và sữa chua uống Kazu Chan đã được Aiwado trao tặng đến các tuyến đầu chống dịch như: Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang, Bệnh viện dã chiến Tiền Giang, Liên đoàn lao động TP.Mỹ Tho (Tiền Giang), Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Tiền Giang, Bệnh viên Đa khoa TP.Cần Thơ, Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, Trung tâm y tế huyện Châu Thành (cơ sở Hàm Long) tỉnh Bến Tre, các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang và Sóc Trăng và Trung tâm bảo trợ trẻ em Tam Bình - TP.HCM...
Tại các điểm đến, Aiwado đã thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần lực lượng y, bác sĩ và các em để có thêm niềm tin và động lực vượt qua khó khăn trong dịch bệnh Covid-19.
Aiwado gửi tặng những hộp sữa yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn

Aiwado gửi tặng những hộp sữa yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn

Không gì tự hào hơn khi Aiwado được làm hậu phương vững chắc giúp mẹ chăm sóc dinh dưỡng, nâng cao đề kháng cho các em nhỏ trong mùa dịch và đồng hành cùng Việt Nam vững tin tiến đến ngày "bình thường mới".
Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần thực phẩm Aiwado
Lầu 9, Tòa nhà Center Point - 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Tư vấn dinh dưỡng: 02873 088 336
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.