Amada - hương đồng quê giữa phố thị

25/07/2018 07:30 GMT+7

Đến Quảng Bình - nơi sở hữu vương quốc hang động Phong Nha - Kẻ Bàng và những bãi biển tuyệt đẹp, những di tích lịch sử - thì việc ăn gì, ăn ở đâu là một cân nhắc không hề nhỏ.

Với xứ sở của biển, của rừng và đồng quê, có thể nói, ẩm thực Quảng Bình rất phong phú, nhất là rất tươi, chất lượng ngon. Thế nhưng, để đến đúng địa chỉ là điều không phải ai cũng làm được. Theo đánh giá của du khách đến từ những miền quê sông nước xa xôi như Kiên Giang, Cà Mau hay những “kinh đô” ẩm thực như Sài Gòn, Hà Nội, thì Amada là một lựa chọn hoàn hảo. Đây là khu nhà hàng và cà phê với diện tích cực khủng lên đến gần 8.000 m2 nằm ngay trung tâm TP.Đồng Hới, diện tích nhà hàng 3.500 m2 với các thiết kế hiện đại và dung dị tọa lạc tại số 25 đường 23 Tháng 8. Rộng rãi, thoáng mát là ưu điểm về không gian của Amada, giữa trung tâm thành phố những chỗ để xe không hề thiếu. Có nhiều con đường để đến Amada, như từ đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Hữu Cảnh, Phạm Văn Đồng, Lê Lợi.
Đến Amada, ngoài cung cách phục vụ chuyên nghiệp thì việc thưởng thức những món ăn tươi ngon do các đầu bếp hàng đầu chế biến sẽ làm hài lòng các thực khách. Có rất nhiều lựa chọn, ở thành phố biển, dĩ nhiên nhà hàng không thể thiếu các món hải sản như chép xào, ngao hấp lá lốt, sò lụa, hào xào, điệp ngao nướng, mực hấp hoặc chiên nướng, tôm rang me… Các món ăn rừng như lợn bản hấp hoặc quay giòn.
Đặc biệt, ngay giữa lòng thành phố nhưng Amada vẫn mang đến các món ăn đồng quê đặc trưng của vùng đất nối hai đầu đất nước. Đó là các món cá như cá rô chiên, cá lóc nướng xổi, cá thát lát viên tròn, gà kiến hấp hành, lươn đùm của mảnh đất chiêm trũng Lệ Thủy hay nem nướng, bánh đa nướng của vùng văn hóa Ba Đồn… Thật khó lòng để diễn tả cảm giác sau những chuyến tham quan hang động, trở về Amada điểm tâm mực tươi hấp, sau đó đơn giản chỉ với bát cơm trắng nóng hổi kèm cá lóc kho vội, rau lang luộc chấm mắm nêm, bát gà kho sả thêm bát canh chua. Du khách gần xa có thể liên lạc theo hotline: 0973.832525; điện thoại 02323.868886 để được phục vụ lý tưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.