Ấn tượng sự kiện ‘Tỏa sáng sắc đẹp nữ vương’

19/09/2019 15:38 GMT+7

Ngày 17.9 vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra sự kiện “Tỏa sáng sắc đẹp nữ vương” nhằm ra mắt hai dòng sản phẩm làm đẹp mới của Tatu Group là Takashi Placenta DNA và Takashi Jelwery Wash.

Sự kiện ra mắt lần này có sự tham gia của cặp đôi đồng sáng lập Tatu Group là Á hậu Nguyễn Thái Ngân và Doanh nhân Lê Thành Trung. Về phía đối tác Nhật Bản có các giáo sư và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe, làm đẹp.
Lễ ký kết

Lễ ký kết

Trong không gian vương triều cổ xưa cùng sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy và đông đảo nghệ sĩ, báo giới…“Tỏa sáng sắc đẹp nữ vương” đã nhận được sự quan tâm và tạo ra ấn tượng lớn với hàng trăm người tham dự.
Sự kiện ra mắt ấn tượng lớn

Sự kiện ra mắt ấn tượng lớn

Takashi Placenta DNA và Takashi Jelwery Wash ra mắt lần này là kết quả của nhiều năm hợp tác giữa Tatu Group cùng với các chuyên gia về mỹ phẩm làm đẹp đến từ xứ sở mặt trời mọc. Các sản phẩm có tinh chất tự nhiên, được nghiên cứu và sản xuất ngay tại Nhật Bản, được đánh giá an toàn cho da, giúp da cải thiện sự trắng sáng và hoàn toàn tương thích với phụ nữ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.