Ấn tượng tiêu chuẩn bàn giao dự án đỉnh cao của Đất Xanh Miền Trung

24/10/2020 11:00 GMT+7

Đất Xanh Miền Trung được đánh giá là một thương hiệu xa xỉ với nhiều hướng phát triển dự án táo bạo, tư duy vượt trội trên thị trường bất động sản với tâm huyết trong việc kiến tạo những công trình tiêu chuẩn khắt khe.

Từ 2016, Đất Xanh Miền Trung tiên phong với các dự án nổi tiếng như Lakeside Palace, Lakeside Infinity, Le Pavillon với 3 tiêu chuẩn nổi bật.

Shophouse - phố thương mại châu Âu hoa lệ

Thứ nhất, Đất Xanh Miền Trung chọn vật liệu hoàn thiện đẳng cấp như đá Marble, xu hướng đỉnh cao về kiến trúc ở các quốc gia phát triển, đá Marble tạo nên những con phố thương mại, hàng hiệu kiêu hãnh tại châu Âu.
Toàn bộ mặt ngoài shophouse được ốp đá Marble 100%, đá Marble Travertine nhập khẩu nguyên phiến từ Tây Ban Nha được ưa chuộng với đội sang trọng, chống bụi bẩn, chống thấm nước, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh và thích ứng với tất cả các biến động thời tiết.
Gần đây, các hãng thời trang danh tiếng đã đưa đá Marble vào làm cảm hứng, ý tưởng trưng bày cho các bộ sưu tập.
Thứ 2, shophouse của Đất Xanh Miền Trung tráng lệ nhờ ánh sáng. Lakeside Palace nhập khẩu toàn bộ thiết bị ánh sáng từ Bỉ, Mỹ như Occhio, Cara, Unios, Cree. Hệ thống ánh sáng bên ngoài cài đặt theo chế độ tùy biến, được trung tâm quản lý ánh sáng điều tiết. Trong nhà xây dựng hệ thống ánh sáng thông minh theo từng kịch bản làm việc, nấu ăn, thư giãn, đón khách…
Đất Xanh Miền Trung còn áp dụng tiêu chuẩn an toàn “Last but not least” về không khí và môi trường, áp dụng tiến bộ của tiêu chuẩn xây dựng như cửa nhôm kính 2 lớp, độ dày của nhôm trên 1,8mm, mạ Anode và kính phủ 2 lớp Low-E mềm lên bề mặt, giúp chống ồn, cách nhiệt, giảm 97% UV…
Sự tinh tế trong nghệ thuật kiến trúc hòa chung với không gian nghỉ dưỡng tại One River Villas

Sự tinh tế trong nghệ thuật kiến trúc hòa chung với không gian nghỉ dưỡng tại One River Villas

Villa siêu sang

Đất Xanh Miền Trung đầu tư 36 căn villa siêu sang Regal One River Đà Nẵng và Regal Victoria Quảng Nam. Các villa đều có hồ bơi chuẩn resort 5 sao, ốp đá tự nhiên, hệ thống làm sạch nước không hóa chất.
Hệ cây xanh biệt thự được đầu tư mật độ đến 20%, là lá phổi xanh điều hòa không khí, trở thành khu vườn của thiên nhiên xung quanh nhà. Thiết kế các villa là sự phối trộn của chất liệu tự nhiên và mỹ thuật, từ biệt thự đến các tiện ích đều phủ không gian xanh.
Cuối cùng, biệt thự do Đất Xanh Miền Trung bàn giao luôn đảm bảo sự hài lòng về không gian sinh hoạt hợp lý, cấu trúc hạ tầng khoa học nhất. Giá trị của bản vẽ thiết kế luôn để cao tinh thần tiện nghi từng cm, dù làm gì hay ở đâu trong khuôn viên của căn villa.
Trong đó, biệt thự One River được xây dựng với tiêu chuẩn cao hơn nhiều bậc, so với tiêu chuẩn sử dụng cho các dự án đã bàn giao trước đây như Lakeside Palace, Lakeside Infinity… Cụ thể, tầng 3 của mỗi căn sẽ được ốp full đá Marble Carrara White xuất xứ Ý kết hợp với hệ treo đá khung treo Hafen bền vững 100 năm.
Hệ nhôm kính facade nhập khẩu từ các thương hiệu lớn YKK, Technal. Mọi chi tiết vật liệu Đất Xanh Miền Trung đều đầu tư cao hơn gấp 3-5 lần nhằm tạo nên sự khác biệt về giá trị và từng chi tiết vật liệu đảm bảo thẩm mỹ tổng thể và xu hướng mới của những dự án "Fashion Home”.
Theo chiến lược của Đất Xanh Miền Trung, TP.Đà Nẵng là thị trường bất động sản hấp dẫn, nhưng nếu vẫn theo lối mòn, sản phẩm chỉ là căn nhà an cư, điều mà nhiều chủ đầu tư bất động sản đều làm được.
Nhưng nếu đưa nghệ thuật - Art Home với những tiêu chí khắt khe vào sản phẩm, thì việc tạo nên một biểu tượng nhà ở là điều thật sự cần thiết để tạo nên thương hiệu của một nhà phát triển bất động sản hạng sang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.