Asanzo trình làng điều hòa WifiKool kèm ASG Home - Nền tảng smarthome

23/04/2021 10:00 GMT+7

Lần đầu tiên, Asanzo tạo ra nền tảng smarthome với tên gọi ASG Home.

Điều hòa WifiKool là thiết bị khởi đầu trong chuỗi sản phẩm với mục tiêu tận dụng sức mạnh của nền tảng mới, mở đường cho hệ sinh thái thông minh do kỹ sư người Việt phát triển trong tương lai.
Nhà thông minh (smarthome) đang trở thành xu hướng không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Với khả năng liên kết các thiết bị kết nối Internet để quản lý, giám sát thiết bị, hệ thống từ xa, smarthome ngày càng được ưa chuộng, được lắp nhà, căn hộ… để đơn giản hóa cuộc sống.
Asanzo đã cho ra đời nền tảng nhà thông minh thế hệ mới có tên ASG Home - sự kết hợp giữa cụm từ viết tắt Asanzo Group (ASG) và Home (từ Smart Home). ASG Home là bước khởi đầu và cũng là bước ngoặt mà Asanzo theo đuổi với mục tiêu hòa nhập vào cuộc cách mạng công nghệ 4.0 tại Việt Nam.
ASG Home là nền tảng được phát triển dựa trên phần cứng (bo mạch) kết nối và các thiết bị thông minh trong hệ sinh thái của chính Asanzo, kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và hướng đến Kết nối Internet Vạn Vật (IoT). Việc nắm rõ các ưu nhược trên sản phẩm của chính mình giúp Asanzo có những tinh chỉnh hoàn thiện ASG Home, từ đó tối ưu và tận dụng hết sức mạnh của sản phẩm kết nối với chúng.
Dòng máy lạnh WifiKool điều khiển thông qua Wi-Fi sẽ được bày bán tại các cửa hàng điện máy, siêu thị, thương mại điện tử trên toàn quốc với chính sách hỗ trợ trả góp 0%; miễn phí lắp đặt cực hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết về dòng sản phẩm mới này có thể tham khảo thêm tại https://asanzo.vn/dong-wifikool/ - Tổng đài 1900 6369 35.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.