AT Décor mang không gian sống mỹ mãn đến cho mọi công trình

12/09/2017 10:00 GMT+7

Xã hội ngày càng phát triển hiện đại, nhu cầu thiết kế nội, ngoại thất ngày một tăng cao và khắt khe hơn.

Tìm được một đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp, có những giải pháp hữu hiệu, giúp nâng tầm giá trị của không gian sống và làm việc là điều rất nhiều người đang quan tâm.
Không gian sống và làm việc phải là nơi mang đến sự dễ chịu, thoải mái và hạnh phúc cho người sử dụng. Hiểu được điều này, Công ty AT Decor đã quy tụ đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết và sáng tạo để đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế từ khách hàng.
Là đơn vị chuyên nghiệp, Công ty AT Decor thực hiện toàn bộ các hoạt động để tạo nên một công trình hoàn thiện. Từ khâu sáng tạo, thiết kế concept, thiết kế chi tiết, triển khai thi công cho đến hoàn thiện công trình. Lựa chọn AT Decor khách hàng chỉ cần chia sẻ về không gian sống mơ ước của mình, đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư của công ty sẽ biến ước mơ đó thành hiện thực. Vừa tạo nên không gian hoàn hảo, sáng tạo và tinh tế nhưng đáp ứng cao về nhu cầu thiết kế chủ nhân công trình là nhiệm vụ của AT Decor.
Hiện nay, AT Decor cung cấp các dịch vụ về tư vấn, thiết kế, thi công tất cả các loại công trình kiến trúc và nội thất như: căn hộ, nhà phố, biệt thự, nhà hàng. Trong đó, mạnh nhất là lĩnh vực thiết kế nội thất, bao gồm: Nội thất chung cư; Nhà hàng; Khách sạn; Nội thất văn phòng; Nội thất showroom; Các cửa hàng; Quán cafe...
Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, Công ty AT Decor coi trọng sự sáng tạo từ mỗi kiến trúc sư. Đây cũng chính là nguồn tài nguyên bất tận để tạo nên giá trị cho mỗi công trình và ghi dấu ấn trong lĩnh vực thiết kế. Lựa chọn AT Decor, khách hàng còn nhận được những giải pháp thiết kế thông minh, khoa học và phục vụ tối đa cho nhu cầu sử dụng. Không chỉ có vậy, các giải pháp thiết kế không gian từ AT Decor còn chú trọng đến yếu tố phong thủy, giúp mang đến nguồn năng lượng dồi dào và sự may mắn cho chủ nhân của công trình.
Trong thời gian qua, AT Decor luôn tự hào về những công trình đã thực hiện, góp phần mang lại không gian sống mỹ mãn, tuyệt vời cho khách hàng. Trong đó có những công trình cao cấp tiêu biểu như: Các dự án của Vinhome, Căn hộ Vinhome BaSon, Căn hộ New City, Khu biệt thự Hà Đô, Quán Trà sữa R&B...
Bằng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, AT Decor đặc biệt quan tâm đến việc chia sẻ nỗi lo chi phí của khách hàng khi thực hiện công trình. Các giải pháp do công ty cung cấp không những mang đến không gian sống mơ ước mà còn cân bằng hợp lý mức chi phí. Ngoài ra, với việc sở hữu đội ngũ nhân sự đông đảo và xưởng sản xuất chuyên nghiệp, công ty sẽ đảm bảo được tiến độ thi công nhanh và chính xác nhất với mọi công trình.
Niềm vui khi được sống trong không gian đẹp lý tưởng của khách hàng cũng chính là niềm tự hào của đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư của AT Decor. Cho đến nay, Công ty AT Decor cũng vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu dẫn đầu 2017". Để khách hàng ngày càng tin tưởng và lựa chọn, công ty luôn xem trọng và phát huy tối đa sự sáng tạo, chuyên nghiệp trong mỗi công trình thực hiện.
AT DECOR
VPGD: 42/66 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0907.255.322
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.