Bách Đạt An cam kết đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mua đất

19/03/2019 15:31 GMT+7

Ngày 19.3, Công ty cổ phần Bách Đạt An phát hành văn bản gửi các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Nam và TP.Đà Nẵng.

Công ty cổ phần Bách Đạt An là chủ đầu tư 3 dự án phát triển đô thị tại thị xã Điện Bàn, Quảng Nam, gồm: Hera Complex Riverside, Bách Đạt 1 và Khu đô thị 7B mở rộng, nay phát hành văn bản cam kết đảm bảo quyền lợi người dân đã mua đất tại 3 dự án nêu trên sẽ có sổ đỏ theo đúng quy định pháp luật.
Theo đó, Công ty cổ phần Bách Đạt An sẽ căn cứ theo danh sách người mua đất đã được cung cấp tại TAND quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng), tương ứng với số lô đất xác định cuối cùng khi quy hoạch điều chỉnh 1/2.000 sửa đổi ban hành và với quy hoạch 1/500 sửa đổi của 3 dự án nêu trên. Về thời gian ký hợp đồng với người mua đất, Công ty cổ phần Bách Đạt An khẳng định: Sau khi Sở Xây dựng Quảng Nam có văn bản thông báo cho Công ty cổ phần Bách Đạt An được phép ký hợp đồng chuyển nhượng với người dân theo đúng quy định pháp luật; sau khi có quyết định giá đất dự án được UBND tỉnh Quảng Nam phê duyệt và cấp sổ đỏ. Trường hợp người mua đất muốn được ký hợp đồng sớm thì phải có chấp nhận bằng văn bản do Sở Xây dựng Quảng Nam ban hành và theo mẫu do công ty ban hành.
Về đơn giá ký mới (giá công chứng chuyển nhượng), Công ty cổ phần Bách Đạt An cam kết không thấp hơn giá đất quy định do UBND tỉnh Quảng Nam phê duyệt để tránh thất thu thuế cho nhà nước. Đồng thời, đảm bảo quyền lợi của chủ đầu tư cũng như đảm bảo quyền lợi người dân có sổ và đơn giá phù hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.