Bài thuốc chữa bệnh đại tràng

18/09/2014 10:48 GMT+7

Thói quen ăn quá nhanh, thời gian nghỉ sau khi ăn ngắn, sử dụng đồ ăn nhanh, chế biến sẵn, nhiều calo, ít vitamin, kèm thêm bia rượu, thức khuya... đang là những tác nhân chính gây ra bệnh đại tràng mãn tính đối với khá nhiều người.

Bài thuốc chữa bệnh đại tràng 1
Ông Hùng đang thăm khám cho bệnh nhân tại nhà thuốc của mình

Ban đầu, bệnh chỉ có các biểu hiện như đầy bụng, khó tiêu, đau bụng lâm râm, lâu dần là tình trạng tiêu chảy, đại tiện khó chịu, phân nát, cũng có khi là táo bón. Biểu hiện trên đặc biệt rõ rệt khi ăn thức ăn nhiều đạm, thức ăn lạnh, căng thẳng thần kinh. Bệnh diễn biến dai dẳng, kéo dài, hay tái phát, điều trị rất khó khăn. Hậu quả cuối là xuất huyết tiêu hóa, suy kiệt, người gầy gò, xanh xao do đại tràng không thực hiện được chức năng hấp thu các chất dinh dưỡng, thậm chí, đã có một số trường hợp dẫn đến ung thư đại tràng. Với bài thuốc gia truyền nhiều đời được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên, lương y Phạm Trọng Hùng ở Lào Cai đã giúp nhiều người thoát khỏi sự hành hạ của bệnh đại tràng.

Từ bài thuốc gia truyền chữa đại tràng được thừa kế từ nhiều đời của dòng họ Phạm Trọng, lương y Hùng đã không ngừng cải tiến, tích luỹ rất nhiều kinh nghiệm thực tế chữa bệnh, đồng thời học hỏi các thầy thuốc đông y nổi tiếng trong và ngoài nước để bào chế thuốc viên thảo dược “Đại tràng hoàn” chữa trị bệnh đại tràng mãn tính hiệu nghiệm.

“Đại tràng hoàn” là thuốc an toàn và có thể sử dụng lâu dài để phòng và điều trị dứt điểm các triệu chứng bệnh đại tràng. Viên thảo dược “Đại tràng hoàn” là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, dựa trên bài thuốc đại tràng được đúc rút qua nhiều đời của dòng họ Phạm. Bài thuốc gồm nhiều vị thuốc quý từ thảo dược, được cấu trúc rất chặt chẽ để vừa có tác dụng chống viêm, chống khuẩn, loại bỏ nguyên nhân sơ phát gây viêm đại tràng, vừa cải thiện chức năng và thông suốt đường tiêu hóa, loại bỏ nhanh các triệu chứng thường gặp. Khi sử dụng, bệnh nhân an tâm hoàn toàn vì là thảo mộc không có thuốc tây lẫn vào nên tránh được các tác dụng phụ.

Bài thuốc chữa bệnh đại tràng 2

Bài thuốc chữa bệnh đại tràng 3

Bài thuốc chữa bệnh đại tràng 4

Sau hơn 20 năm nối nghiệp, đến nay, khi hỏi đã chữa lành bệnh được cho bao nhiêu người, lương y Hùng nói ông không nhớ nổi. Chỉ biết rằng, nhờ bài thuốc gia truyền này mà ông đã có rất nhiều anh em kết nghĩa, cũng như nhiều con nuôi. Bởi những người được ông chữa khỏi thường thì họ hay quay lại để thăm ông, có người thì kết nghĩa anh em với ông, có người thì xin làm con nuôi…

Theo ông Hùng, năm 1998, có một trường hợp bị hành hạ bởi bệnh đại tràng là cụ Toàn, nhà ở Cà Mau, đến nhờ ông chữa trị trong tình trạng mắc bệnh đã 15 năm, người chỉ còn da bọc xương bởi cụ không ăn uống được, đã chữa trị ở nhiều bệnh viện nhưng không có kết quả. Sau 5 tháng sử dụng thuốc đặc trị đại tràng của Nhà thuốc Phạm Trọng Hùng, cụ Toàn đã tăng được cân, người khoẻ dần, da bắt đầu thấy sắc sáng. Cảm kích vì được chữa khỏi bệnh, cụ Toàn cứ khăng khăng đòi kết nghĩa với lương y Hùng, nhưng vì cụ hơn lương y Hùng 40 tuổi, nên ông Hùng đã xin nhận làm con nuôi của cụ.

Với những gì đã và đang làm được, Lương y Phạm Trọng Hùng luôn nhận được sự kính trọng, yêu mến của mọi người xung quanh. Đây là tài sản vô giá của cuộc đời người thầy thuốc luôn tận tụy với người bệnh như ông.

Nguồn: website: dongylaocai.com.vn

Nhà thuốc Đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng:
Số 063, phố Cốc Lếu, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
ĐiệnThoại: (020) 38 20214; DĐ: 091 591 7495; 0978402689
website: dongylaocai.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.