Bất động sản Gia Lai: Khai thác du lịch nghỉ dưỡng và bungalow thông minh Golden Light

06/04/2021 20:24 GMT+7

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Khải Tín DN vừa ra mắt sản phẩm bất động sản Golden Light tại xã Đắk Dj răng (H.Mang Yang, Gia Lai) với 79 thửa đất nền kết hợp nhà lắp ghép thông minh bungalow.

Đây là sản phẩm bất động sản khai thác du lịch nghỉ dưỡng và sinh thái, phục vụ đầu tư homestay, farmstay thân thiện môi trường, gìn giữ nguyên vẹn bản sắc văn hóa cao nguyên.
Golden Light quy mô 2,2 ha, gồm 79 sản phẩm diện tích mỗi nền đất từ 266 - 287m², cùng 2 loại hình villa và bungalow diện tích từ 24 - 60m². Mỗi sản phẩm như một trang trại thu nhỏ với vườn rau, cây ăn trái, ao cá, không gian BBQ ngoài trời.
Đây là mô hình sinh thái khép kín, thân thiện, phù hợp cho cả 3 thế hệ với sự linh hoạt trong bố trí nhà thông minh. Khách hàng sau khi mua sản phẩm có thể hợp tác với Khải Tín DN hoặc các đơn vị khai thác du lịch, kinh doanh homestay với rất nhiều lợi thế có sẵn.
Ông Đỗ Duy Tuấn, Tổng giám đốc Khải Tín DN chia sẻ, Golden Light nằm trên QL19 kết nối QL1A từ Gia Lai xuống Bình Định. Tại đây, chỉ mất hơn 30 phút đến sân bay Pleiku, chưa đầy 20 phút đến các cơ quan hành chín, bệnh viện. Du khách cũng dễ dàng trải nghiệm những dịch vụ giải trí cao cấp như sân golf FLC Đắk Đoa, khám phá đồi cỏ hồng và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng Gia Lai.
Từ vị trí tiềm năng của Golden Light, Khải Tín DN đã hợp tác với Công ty TNHH Truyền thông Du lịch Le Pleiku để đưa khách về Golden Light, khai thác cơ sở lưu trú cho nhà đầu tư.
“Với thế mạnh chuyên tổ chức khách đoàn quy mô, Le Pleiku kết hợp các tour sinh thái, trải nghiệm, team building, các chương trình truyền hình thực tế trên youtube để đưa Golden Light trở thành điểm đến du lịch mới, mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội kinh doanh khi xu hướng du lịch nghỉ dưỡng cao nguyên đang tăng mạnh”, ông Đỗ Duy Tuấn tin tưởng.
Mô hình nghỉ dưỡng sinh thái homestay, farmstay tiên phong tại Gia Lai

Mô hình nghỉ dưỡng sinh thái homestay, farmstay tiên phong tại Gia Lai

Giá tốt, pháp lý vững chắc

Về tiềm năng đầu tư tại phố núi, ông Đỗ Duy Tuấn tin tưởng, mức giá của Golden Light gần như nằm ở mức đáy của cả nước, chỉ từ 3 - 3,5 triệu đồng/m², kèm nhà thông minh từ 250 - 700 triệu đồng/căn.
Như vậy khách hàng bỏ ra trên dưới 1 tỉ đồng, đã có ngay căn nhà vừa ở - vừa kinh doanh, suất đầu tư còn rất thấp so với tiềm năng, địa thế của Gia Lai. “Theo nguyên lý nước chảy về chỗ trũng, khi giá bán ở các khu vực đều tăng cao, thì những khu vực có tiềm năng phát triển nhưng giá còn thấp sẽ là cơ hội để nhà đầu tư rót tiền vì tỷ suất đầu tư thấp, biên độ lợi nhuận kỳ vọng tăng trưởng cao”, ông Đỗ Duy Tuấn phân tích.
Về pháp lý, sản phẩm Golden Light đã có sổ đỏ từng nền, khách hàng khi mua nhà sẽ được cập nhật tài sản trên đất, ngân hàng hỗ trợ vay vốn.
Tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm Golden Light, bà Trịnh Thị Hồng Hạnh, Trưởng phòng Tài chính Kế hoạch H.Mang Yang chia sẻ, thời gian qua Gia Lai nói chung và H.Mang Yang nói riêng đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư, tập đoàn lớn. Các đơn vị đánh giá rất cao tiềm năng của huyện về định hướng du lịch như Hòn Đá Trải, vườn quốc gia Kon Ka Kinh...
“Hiện có rất nhiều tập đoàn đầu tư vào huyện, sản phẩm bất động sản Golden Light góp phần phong phú và thêm hoàn thiện bức tranh đầu tư cho huyện Mang Yang”, bà Hạnh tin tưởng.
Dịp này, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án là Công ty CP Đầu tư và Phát triển Khải Tín DN trao tặng 100 xe đạp, trị giá gần 120 triệu đồng cho học sinh H.Mang Yang, nhằm động viên các em tiếp tục nỗ lực vượt khó đến trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.