Bất động sản Huế: Khởi công Vạn Xuân Compound - Kiến tạo dấu ấn thịnh vượng

29/05/2020 17:29 GMT+7

Sáng 28.5, chủ đầu tư Khải Tín Group tổ chức lễ khởi công khu nhà phố thương mại cao cấp Vạn Xuân Compound tại 67 đường Vạn Xuân (P.Kim Long, TP.Huế).

Sự kiện khởi công Vạn Xuân Compound với sự tham gia của các khách quý, đại diện chính quyền địa phương, ban lãnh đạo đơn vị đối tác và chủ đầu tư Khải Tín cùng toàn thể cán bộ nhân viên của công ty.

Giải cơn khát shophouse

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Ngọc Hưng, Phó tổng giám đốc kinh doanh và tiếp thị Khải Tín Group cho biết: “Shophouse đang là dòng sản phẩm vô cùng khan hiếm tại thị trường bất động sản Huế hiện nay. Với vị trí độc tôn, tựa sơn nghênh thủy cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, Vạn Xuân Compound là cơ hội đầu tư và an cư tuyệt vời dành cho quý khách hàng. Chủ đầu tư cam kết bàn giao nhà trong vòng 6 tháng với chất lượng xây dựng cao nhất. Lựa chọn Vạn Xuân Compound, quý khách hàng không chỉ sở hữu một căn nhà mà đó còn trải nghiệm những giá trị sống hoàn toàn khác biệt”.
Đại diện đơn vị thầu thi công, ông Nguyễn Văn Tân chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành đơn vị tham gia gói thầu lần này. Trên tinh thần thiện chí và nỗ lực hết mình, chúng tôi xin cam kết với chủ đầu tư và khách hàng sẽ tập trung tối đa mọi nguồn lực để triển khai dự án an toàn, thi công đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình theo quy định của nhà nước”.
Theo nhận định của chuyên gia, trong các dòng sản phẩm trên thị trường, shophouse đang là hàng hot và hiếm ở bất động sản Huế. Từ trước đến nay, một số dự án shophouse xuất hiện ở khu vực phía Nam sông Hương, còn ở bờ Bắc hầu như vắng bóng.
Vì vậy, sự ra đời của Vạn Xuân Compound như một cơn gió lạ thổi vào thị trường khu vực Bắc sông Hương nói chung và vùng Kim Long nói riêng.
Vạn Xuân Compound là dự án tâm huyết của đội ngũ Khải Tín Group - Ảnh: Phú Thành

Vạn Xuân Compound là dự án tâm huyết của đội ngũ Khải Tín Group

Ảnh: Phú Thành

Vạn Xuân Compound - Địa thế thịnh vượng cho cuộc sống thăng hoa

Vạn Xuân Compound sở hữu địa thế tựa sơn nghênh thủy, phía trước có nước lớn tức thủy khí nhiều như sông, hồ, biển, dễ sinh tài lộc; phía sau có thế núi án ngữ tạo nên sự vững chắc. Theo quan niệm đông phương, nơi nào hội tụ được hai yếu tố này sẽ đem lại cho gia chủ nhiều may mắn, phú quý thịnh vượng.
Nằm ngay mặt tiền đường Vạn Xuân, bên dòng sông Kẻ Vạn, cách chợ Kim Long chưa đến 500m, Vạn Xuân Compound có 3 mặt tiền đường thoáng đãng kết nối nhanh đến trung tâm thành phố thông qua trục đường Lê Duẩn - Trần Hưng Đạo - Kim Long - cầu Dã Viên.
Hòa mình bên những khu nhà vườn trang nhã, 22 căn shophouse cao cấp hiện diện cho sự sang trọng, xây dựng theo mô hình ưu việt, tầng trệt dành riêng cho hoạt động kinh doanh, tầng 1 và 2 bao gồm các phòng chức năng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ tiêu chí chất lượng cho một căn hộ lưu trú.
Khu nhà phố thương mại được xây dựng theo mô hình ưu việt 1 trệt 2 lầu - Ảnh: Phú Thành

Khu nhà phố thương mại được xây dựng theo mô hình ưu việt 1 trệt 2 lầu

Ảnh: Phú Thành

Vạn Xuân Compound được các chuyên gia bất động sản đánh giá là một căn nhà hoàn hảo, nơi khách hàng vừa có thể an cư bình yên mà vẫn không bỏ lỡ cơ hội lạc nghiệp cùng dòng tiền sinh lợi lớn.

Chúng tôi không chỉ bán nhà, chúng tôi mang đến những trải nghiệm sống khác biệt

Với định hướng xác lập những tiêu chuẩn mới về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, các công trình của Khải Tín Group đều đặt chất lượng lên hàng đầu, luôn mang đến những giá trị thiết thực và thẩm mỹ cao cho gia chủ.
Ở Vạn Xuân Compound, mỗi căn nhà đều được đội ngũ kiến trúc sư bố trí, sắp xếp một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết, toàn nội thất sử dụng các vật liệu cao cấp nhập khẩu từ châu Âu, sàn và tường được ốp bằng đá marble khổ lớn, tổng thể toát lên vẻ tinh tế, sang trọng bậc nhất.
Với không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên, đan xen giữa các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như: phòng tập gym - yoga với những trang thiết bị hiện đại; khu vui chơi dành cho trẻ em với nhiều trò chơi vận động nhẹ nhàng giúp bé thêm năng động và sáng tạo; chỗ đậu xe rộng rãi trong mỗi căn nhà; và đặc biệt là hồ bơi biệt lập ở sân vườn được bố trí ghế nằm thư giãn với định hướng thiết kế tôn trọng không gian riêng tư của gia chủ cùng khu vực BBQ với đầy đủ tiện nghi cần thiết cho những buổi tiệc cùng gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần.
Vạn Xuân Compound sở hữu vị trí đắc địa - Ảnh: Phú Thành

Vạn Xuân Compound sở hữu vị trí đắc địa

Ảnh: Phú Thành

Điểm nhấn gây ấn tượng với khách hàng của Vạn Xuân Compound là việc ứng dụng công nghệ thông minh tích hợp trong từng căn nhà và toàn bộ khuôn viên theo chuẩn “smart city”: Hệ thống cách âm, cách nhiệt, báo cháy, chống trộm tự động và hệ thống quản trị quét ID của từng cư dân đảm bảo mang đến cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối 24/24.
Không chỉ là căn nhà, Vạn Xuân Compound còn là một tác phẩm khẳng định đẳng cấp của chủ nhân sở hữu. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900.099.955 để biết thêm thông tin chi tiết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.