Bất ngờ với sự góp mặt của thương hiệu laptop Việt trên thị trường

27/06/2018 09:00 GMT+7

Thương hiệu, thông số kỹ thuật hay tính năng? Với nhiều người dùng thì thương hiệu của một chiếc laptop có sức ảnh hưởng nhiều hơn các yếu tố còn lại.

Khi mua một chiếc laptop, điều gì tác động đến bạn?
“Thương hiệu laptop” bạn nghĩ sao về những chiếc laptop hàng Việt không thua kém gì các tên tuổi lớn trên thị trường.
Ngày nay, thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng đang dần trở nên phổ biến hơn với nhiều người, nhưng không vì vậy mà chúng có thể thay thế cho một chiếc laptop đơn thuần. Thực tế laptop cũng phát triển nhanh không kém các thiết bị di động khi liên tục ra mắt phần cứng mới, bổ sung thêm nhiều tính năng và mẫu mã để nâng cao tính cạnh tranh.
Thêm vào đó, ngày càng có nhiều công ty lớn tham gia vào lĩnh vực phát triển laptop cũng giúp cho lĩnh vực sản phẩm này trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.
Đầu tháng 3.2018, thi trường đón nhận 1 dòng laptop mới mang tên thương hiệu Việt - Masstel. Dù là “tân binh” mới gia nhập thị trường laptop, nhưng Masstel lại khá nổi tiếng với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện thoại và là hãng điện thoại Việt được rất nhiều người tin dùng.
Gia nhập thị trường laptop, Masstel đã đầu tư khá kỹ lưỡng cho sản phẩm Laptop Masstel Notebook L133 từ chất lượng sản phẩm đến giá thành của sản phẩm nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu của người dùng Việt.
Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi chỉ với mức giá 5.490.000 đồng đầy đủ các tính năng của một dòng máy hạng sang, Masstel L133 ngay lập tức tạo nên “cơn sốt” trên thị trường laptop khi lot vào top 10 sản phẩm được bán ra nhiều nhất (theo thống kê của GFK tháng 3), đồng thời trên các hệ thống bán lẻ FPT Shop trên toàn quốc bởi liên tục “cháy hàng”.
Masstel Notebook L133 “cơn sốt” trên thị trường laptop Việt
Có thể ví von vẻ bề ngoài của Masstel L133 với nhan sắc kiều diễm, nhờ sở hữu các số đo hoàn hảo với độ dày chỉ mỏng 13,5 mm, cân nặng 1,2 kg bao gồm cả pin nghĩa chỉ dày hơn smartphone một chút và mỏng hơn hầu hết máy tính hiện nay trên thị trường. Nhan sắc ấy lại chứa đựng cả một thế giới công nghệ kỳ diệu hòa quyện cùng vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng, với 2 tông màu Gold và Silver bắt mắt được gia công tỉ mỉ từ nhôm nguyên khối đem lại cảm giác cứng cáp và độ bền cao khi sử dụng đồng thời giúp nâng cao việc tản nhiệt của thiết bị này tốt hơn.
Với màn hình 13.3 inch Màn hình Full HD này hiển thị vô cùng sắc nét, cùng độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixels cho mật độ điểm ảnh cao hơn hẳn, cho phép bạn xem chi tiết hình ảnh với độ sắc nét cao và điểm ảnh cực kỳ chính xác.
Công nghệ IPS trên L133 cung cấp cho bạn một góc nhìn 178 độ và độ tương phản cao hơn giúp hình ảnh phong phú và sống động hơn, vì vậy bạn sẽ được thưởng thức những hình ảnh “đã mắt” nhất cả về độ chi tiết và tính chân thực khi nhìn ở bất cứ góc độ nào. Ngoài ra, màn hình máy còn được làm giảm độ chói để bạn không mỏi mắt khi sử dụng lâu nhưng vẫn duy trì độ chính xác và chất lượng cao.
Điểm nổi bật nhất của L133 có thể nói đến bộ vi xử lý Intel Celeron Apollo Lake N3350 tốc độ 1,1 GHz (max 2,4 GHz) thế hệ mới, bộ nhớ RAM 3 GB, đồng thời kèm theo chip nhớ 32 GB eMMC tiết kiệm điện năng và có tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn ổ HDD thông thường mang đến một hiệu năng suất mạnh mẽ. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu lưu trữ tài liệu, phim, hình ảnh… thì L133 còn hỗ trợ thêm thẻ nhớ 64 GB, ổ cứng SSD 256 GB đảm bảo đủ không gian để bạn lưu trữ đồng thời mang đến những trải ngiệm tốc độ hoàn toàn khác biệt.
Không những nhẹ và siêu mỏng L133 còn gây ấn tượng với một thiết kế khá thông minh và trang nhã khi khéo léo thiết kế 4 loa của máy nằm ẩn giữa dòng bản lề và thân máy để tạo ra độ khuếch đại âm thanh cho âm thanh chất lượng hơn so với 1 máy laptop thông thường.
Có thể nói mỏng, nhẹ, đẹp chỉ là những ấn tượng ban đầu, cái quan trọng là Masstel đã không vì mức giá rẻ để hy sinh các linh kiện có chất lượng tốt đi kèm những công nghệ mới đầu tư cho L133. Tất cả những điều đó, đi kèm mức giá hợp lý, đã biến Masstel L133 trở thành một trong những chiếc laptop tốt nhất trong tầm giá dành cho người dùng phổ thông.
Chi tiết sản phẩm xem tại: Masstel.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.