Beko và Gerard Piqué truyền cảm hứng ăn uống lành mạnh đến trẻ em toàn cầu

0
Với sự hỗ trợ từ các đối tác là CLB Barcelona, Quỹ Barça và UNICEF, Beko đã tiến hành khảo sát hơn 13.500 trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 10 tuổi tại 18 quốc gia về kiến thức bóng đá và ăn uống khỏe mạnh.
Tại Việt Nam, số lượng trẻ em cho biết mình yêu thích đá banh chiếm 82,4% trong tổng số lượng được khảo sát tại quốc gia. Nhưng các em lại biết rất ít về việc ăn uống dinh dưỡng (chỉ 2,7% trong tổng số trẻ em Việt Nam được khảo sát trả lời đúng về khẩu phần rau củ cần cho mỗi ngày).
Kết quả khảo sát đồng thời cho biết, hơn 80% trẻ em trong tổng số được khảo sát quan tâm đến việc ăn uống lành mạnh hơn nếu các em biết được “người hùng” của mình cũng nghiêm túc với việc ăn uống lành mạnh. Riêng ở Việt Nam, con số này lên đến hơn 90%. Do vậy, Beko quyết tâm tạo ra những thay đổi tích cực và khuyến khích trẻ em gắn kết với những cầu thủ của CLB Barcelona để ăn uống lành mạnh hơn, nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Eat Like A Pro”.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Ra mắt hệ thống pháp lý Cabin Law

Ra mắt hệ thống pháp lý Cabin Law

Tại Việt Nam, một hệ thống dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp với quy mô mở rộng trên cả nước Cabin Law đã chính thức ra mắt, tại khách sạn Majestic, TP.HCM ngày 24.11.