Bệnh nam giới và những điều nên biết nếu muốn điều trị dứt điểm

02/08/2019 13:00 GMT+7

Trong sinh hoạt vợ chồng, xuất tinh sớm là căn bệnh phổ biến quý ông. Nếu không biết nguyên nhân, dấu hiệu để điều trị kịp thời, nam giới sẽ phải chịu ảnh hưởng nghiêm trọng về sức khỏe, tâm lý, hạnh phúc gia đình.

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm hay còn gọi là tảo tiết, diễn tả tình trạng nam giới đạt cực khoái sớm hơn mong muốn với bạn đời. Xuất tinh sớm có thể xảy ra trước hoặc trong khi quan hệ. Đây là hiện tượng khá phổ biến, theo thống kê có ít nhất 1 trong 3 người được hỏi trả lời rằng họ từng gặp tình trạng này trong đời. Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên có thể gây trở ngại cho việc quan hệ tình dục, khiến các quý ông bực bội và đối tác không được thỏa mãn.

Dấu hiệu và tác hại

Dấu hiệu xuất tinh sớm điển hình đó là thời gian giao hợp ngắn, xuất tinh chỉ sau 2- 3 phút giao hợp hoặc sớm hơn. Trường hợp hai, chưa quan hệ đã xuất tinh, dương vật cương cứng nhưng chưa thực hiện hành vi quan hệ đã xuất tinh. Trường hợp ba là không kiềm chế được việc xuất tinh, xuất tinh trước hoặc sau thời điểm mong muốn. Và cuối cùng đó là không thỏa mãn sau khi xuất tinh, chưa đạt khoái cảm, hưng phấn.
Đừng để mâu thuẫn trong “chuyện vợ chồng”ảnh hưởng đến hạn phúc gia đình

Đừng để mâu thuẫn trong “chuyện vợ chồng”ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Trong quan hệ, nam giới thường rất tự chủ và muốn chứng tỏ bản lĩnh của đàn ông. Nếu gặp phải tình trạng trên bảo dưới không nghe sẽ gây ra khủng hoảng tâm lý, tự ti, mặc cảm, bất lực khi không làm cho bạn đời thỏa mãn. Nam giới sẽ trở nên dễ cáu gắt, giảm ham muốn, tăng nguy cơ bị rối loạn cương dương… thậm chí có thể gây trầm cảm.
Xuất tinh sớm cần được điều trị sớm và kịp thời

Xuất tinh sớm cần được điều trị sớm và kịp thời

Hiện nay không thỏa mãn trong sinh hoạt tình dục cũng là một trong những nguyên nhân chiếm tỷ lệ cao dẫn đến không hạnh phúc ở các cặp đôi bởi sự thỏa mãn về tình dục của cả hai khi không được như ý sẽ dẫn đến sự nhàm chán, thiếu thú vị, lâu dần sẽ gây ra những bất hòa, cãi vã thậm chí là chia tay.

Điều trị xuất tinh sớm

Theo Y học cổ truyền, xuất tinh sớm xảy ra khi thận khí, thận dương hư, tỳ vị rối loạn. Để xử lý dứt điểm cần cân bằng âm dương, phục hồi thận tinh, thận khí. Một trong những nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm chính là các sản phẩm có công dụng bổ thận tráng dương, giúp lấy lại phong độ thời trai trẻ.
Điều trị xuất tinh sớm sẽ giúp nam giới cân bằng cuộc sống và giữ gìn hạnh phúc gia đình

Điều trị xuất tinh sớm sẽ giúp nam giới cân bằng cuộc sống và giữ gìn hạnh phúc gia đình

Các dược liệu quý có tác dụng hỗ trợ và điều trị xuất tinh sớm bao gồm ba kích, nhung hươu, cá ngựa, nhục thung dung… Đây đều là những dược liệu phù hợp cơ địa người Việt, giúp lấy lại bản lĩnh cho đàn ông. 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thập Toàn Đại Bổ
Thập Toàn Đại Bổ là một trong những nhãn hàng được ưa chuộng nhất trên thị trường. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ bồi bổ cơ thể, điều hòa khí huyết, tăng cường chức năng sinh lý nam giới. Với kinh nghiệm gia truyền đặc trị, kết hợp tư vấn chế độ ăn uống dinh dưỡng luyện tập song hành, nhà thuốc đông y gia truyền thầy Toàn có thể giúp bạn tăng cường sinh lực.
Sản phẩm được sản xuất bởi: Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Đông Dược Vạn Sinh
Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 00073/2019/ATTP-XNQC
Phòng chẩn trị Y học Cổ truyền Nguyễn Văn Toàn
• Trụ sở chính: Trung tâm thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, TP.Hà Nội.
• Liên hệ tư vấn tình trạng bệnh:
+ VP Thầy Toàn Vạn Sinh, Green Star 234 Phạm Văn Đồng HN.
+ Google: Đông y Thầy Toàn hoặc Thập Toàn Đại Bổ.
+ Facebook/ Zalo: Đông Y Thầy Toàn hoặc Thập Toàn Đại Bổ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.