Bệnh nhân từ Singapore sang Việt Nam cầu cứu chiếc mũi hỏng nặng

Quan trọng nhất trong làm đẹp là biết chọn lựa cơ sở thẩm mỹ an toàn, người bác sĩ giỏi để đạt được hiệu quả như ý.

Không thể phủ nhận hiệu quả làm đẹp từ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, bên cạnh những ca thành công, không ít trường hợp đã phải sống trong khổ sở, “tiền mất tật mang” từ phẫu thuật thẩm mỹ sai cách. Điển hình như trường hợp Ms.Wong – Nữ bệnh nhân từ Singapore bay sang Việt Nam để thực hiện nâng mũi S Line chỉnh sửa mũi hỏng.
Tình trạng mũi hỏng nặng do phẫu thuật "lỗi"
Ms. Wong cho biết cô đã bị gãy mũi do tai nạn và từng tiêm filler để nâng mũi, nhưng kết quả là mũi bị sụp, biến dạng và có rất nhiều sẹo: "Trước đây, mũi tôi bình thường nhưng đầu mũi hơi hếch. Do muốn kéo dài mũi, tôi đã đến một cơ sở thẩm mỹ ở Singapapore để tiêm chất làm đầy. Sau tiêm đầu mũi bắt đầu tím thâm đen và hoại tử. Gần 8 tháng đau khổ và mất tự tin với chiếc mũi biến dạng, tôi không biết phải làm thế nào để giải quyết tình trạng trên cho đến khi được 1 người bạn khuyên tôi nên thử sang Việt Nam làm lại mũi. Xem rất nhiều hình ảnh trước sau của bệnh viện do bạn giới thiệu, tôi tự tin hơn và quyết định bay sang đây thực hiện làm đẹp”.
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do Ms.Wong đã không tìm hiểu cụ thể cơ sở thẩm mỹ mình lựa chọn, chất làm đầy được sử dụng kém chất lượng nên đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và sắc đẹp của cô.
TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, người trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho cô nhận định: "Vì mũi bạn Wong trước đây đã bị gãy và có tiêm filler, những vết sẹo làm cấu trúc mũi biến dạng do đó cần nâng mũi S line cho mũi hỏng. Quan trọng nhất là cần tạo hình lại đầu mũi (dựng trụ vách ngăn để làm cao đầu mũi, bọc đầu mũi bằng sụn vành tai). Sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Chắc chắn dáng mũi sau khi làm sẽ khác biệt, việc tạo hình mũi S Line sẽ giúp vết sẹo mờ đi 60-70% theo thời gian, về lâu dài sẽ có chuyển biến tích cực".
Điều mà Ms. Wong quan tâm nhất chính là sau nâng mũi S Line, cô có thể tự tin trở lại với dáng mũi đẹp tự nhiên và bớt được tình trạng biến dạng. Cô khá tự tin vì người giới thiệu chính là bạn cô và đã từng thực hiện nâng mũi S line tại Bệnh viện này với kết quả rất khả quan.
Ca phẫu thuật "định mệnh" và kết quả ngoài mong đợi
Ms. Wong được thực hiện nâng mũi S Line theo quy trình chuẩn với các vật liệu thẩm mỹ nhập từ Hàn Quốc. Kỹ thuật tiền mê (ngủ nhẹ nhưng vẫn nhận biết được xung quanh) tiên tiến giúp quá trình phẫu thuật sửa mũi hỏng cho Ms.Wong diễn ra thuận lợi, có thể về ngay trong ngày.
Sự thay đổi của chiếc mũi khiến Ms. Wong cảm thấy ngỡ ngàng. Giờ đây, cô đã có thể tự tin trở lại khi đối diện với người khác. Cô vui vẻ chia sẻ kinh nghiệm đến mọi người: “Ai cũng có quyền làm đẹp để cải thiện nhan sắc, nhưng điều quan trọng là sự sáng suốt tìm hiểu để lựa chọn địa điểm thẩm mỹ phù hợp. Tôi thật sự bất ngờ vì trình độ y thuật của bác sĩ Việt Nam, tôi tin rằng việc người nước ngoài tìm đến các bạn để làm đẹp sẽ trở thành xu hướng phổ biến trong tương lai”.
Ms. Wong hài lòng với kết quả phẫu thuật chỉnh sửa mũi hỏng tại JW, cô vui mừng chụp tấm hình kỉ niệm cùng TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung - người đã giúp cô thoát khỏi tình trạng mũi biến chứng

Nhận xét về trường hợp Ms. Wong, GS. TS. Phan Toàn Thắng - Đại học Quốc Gia Singapore cho rằng: “Nếu bác sĩ làm cho chị Wong không phải là bác sĩ thẩm mỹ được cấp phép tại Singapore thì chị cứ báo cáo tên bác sĩ, cơ sở làm việc đến trung tâm y khoa Singapore (SMC), cơ quan này sẽ xử lý theo pháp luật. Hệ thống bảo vệ sức khoẻ của người dần Singapore rất chuyên nghiệp và nghiêm ngặt, chị có thể đòi lại quyền lợi cho mình”.
TS. BS. Man Koon Suh – Giám đốc bệnh viện JW toàn cầu cũng cảnh báo nguy cơ khi tiêm chất làm đầy: “Hiện nay rất nhiều chị em tin dùng chất làm đầy để làm đẹp ngay tức khắc. Tuy nhiên, lạm dụng nhiều trong thời gian dài sẽ không có lợi và chất làm đầy cần phải có nguồn gốc rõ ràng mới tránh được nguy cơ hoại tử, biến chứng.”
Xem thêm thông tin tại đây
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Địa chỉ: 44 – 46 – 48 – 50, Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.
Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6868. 1111
Tham khảo thêm: http://thammyhanquoc.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.