Bia 333 - thương hiệu bia huyền thoại trở lại với diện mạo mới

0
Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333.
Ông Bennett Neo - Tổng giám đốc SABECO phát biểu tại họp báo Ông Bennett Neo - Tổng giám đốc SABECO phát biểu tại họp báo
Ông Bennett Neo - Tổng giám đốc SABECO phát biểu tại họp báo
Sự thay đổi này được xem như bước tiếp theo trong chiến lược dài hạn của Tổng công ty nhằm tái đầu tư các thương hiệu chủ chốt và củng cố vị trí hàng đầu trên thị trường sản xuất bia nội địa.
“Việc giới thiệu diện mạo mới của Bia 333 là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp nhằm tái ra mắt thương hiệu vốn được người Việt yêu thích suốt nhiều năm qua. Đồng thời, đây còn là cam kết trong việc triển khai mô hình 4C bao gồm Consumption (Tiêu thụ) - Conservation (Bảo tồn) - Country (Đất nước) - Culture (Văn hóa)”, ông Bennett Neo - Tổng giám đốc SABECO chia sẻ.

Bia 333 - Huyền thoại thức giấc

Từ những phiên bản đầu tiên, Bia 333 đã chinh phục trái tim và khẩu vị người yêu bia Việt bởi hương vị nồng nàn và dày dặn với công thức nguyên bản từ nước Pháp. Bia 333 còn là nhãn hiệu bia nội địa được xuất khẩu sang 18 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan và Hoa Kỳ.
Trong lần tái ra mắt này, ngoài thay đổi diện mạo, Bia 333 còn tôn vinh những giá trị di sản của thương hiệu đến từ Đức, Pháp và Việt Nam, đồng thời hướng đến những người yêu bia thế hệ mới.

Diện mạo mới để “nhân ba tuyệt hảo”

Lần thay đổi này chính là sự đổi mới của logo Bia 333 với tông màu đỏ hồng nhớ về di sản lâu năm của thương hiệu, song vẫn gợi lên cảm giác hiện đại. Thiết kế mới cũng sử dụng màu vàng đồng kết hợp cùng sắc bạc giúp mang đến vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm, đồng thời kích cỡ số “3” không đồng đều, phản ánh tinh thần cởi mở và cá tính của thương hiệu. Phần bao viền logo cũng được xóa bỏ, thể hiện tinh thần dám bứt phá khỏi mọi giới hạn và cởi mở đón nhận điều mới.
Bên cạnh đó, ba biểu tượng mới xuất hiện trên bao bì tượng trưng cho ba tinh hoa đến từ Đức, Pháp và Việt Nam, nơi tạo nên hương vị huyền thoại của thương hiệu. Đây cũng là điểm nhấn đáng chú ý trong lần tái ra mắt này.
Ông Bennett Neo chia sẻ: “Quyết định làm mới hình ảnh Bia 333, chúng tôi muốn tôn vinh hương vị đã được người tiêu dùng yêu thích, đồng thời tái khẳng định rằng SABECO sẽ tiếp tục kế thừa, bảo tồn và phát triển những hương vị huyền thoại của bia Việt trong thời đại mới”.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Điện lực An Khê tham gia tiếp xúc cử tri

Điện lực An Khê tham gia tiếp xúc cử tri

Đại diện lãnh đạo Điện lực An Khê (Công ty Điện lực Gia Lai) vừa tham gia tiếp xúc cử tri cùng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai tại xã Yang Bắc, H.Đak Pơ trước kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa 14.

Chức năng mới

Trang tin tức cá nhân hoá dựa trên sở thích và thói quen của bạn.

Đóng