Bộ sưu tập áo dài Gems of Vietnam của thương hiệu F2

20/01/2021 17:20 GMT+7

Bộ sưu tập áo dài Gems of Vietnam của thương hiệu F2 mang vẻ đẹp đậm chất Á Đông của người con gái Hà thành xuất hiện trong khung cảnh lãng mạn được thể hiện bởi Á hậu - siêu mẫu Hoàng Thùy và nàng thơ Ngọc Trân.

Bộ sưu tập (BST) Gems of Vietnam của F2 dạo bước thanh tao đẹp đến nhường nào, gợi nhớ hình ảnh người phụ nữ Hà thành xưa với vẻ ngoài e ấp, kín đáo và đằm thắm. Quay về giá trị xưa, áo dài F2 dẫn đầu trào lưu “gìn giữ bản sắc Việt”. Thiết kế quay về những giá trị xưa với phom dáng cổ điển, tôn vẻ thướt tha, thanh lịch, đậm chất Á Đông với chất liệu nhung bề mặt mịn mượt, mỗi bước đi tạo độ chuyển sắc “óng ánh” như viên ngọc lấp lánh cùng những tông màu sang trọng, nổi bật vẻ quý phái.
BST vô cùng hoàn mỹ khi đi cùng chất liệu lụa mềm mại, thiết kế ấn tượng là những bức tranh lập thể đầy sắc màu quyến rũ, đong đầy những câu chuyện làng quê, tuổi thơ Việt Nam và những họa tiết gợi cảm, đầy hoài niệm với nét đẹp nhẹ nhàng và duyên dáng.
Thương hiệu F2 - Fashion and Freedom và hành trình mang đến vẻ đẹp đậm bản sắc Việt được thành lập năm 2014, đến nay thương hiệu F2 - Fashion & Freedom đang dần chinh phục được rất nhiều bạn trẻ hiện đại, năng động bởi phong cách thời trang thể hiện cá tính riêng, tôn trọng truyền thống Việt Nam.
Một năm mới khởi đầu với nhiều niềm hi vọng mới, cùng áo dài Gems of Vietnam - Hồn Việt của F2, bạn sẽ thướt tha trong tà áo dài F2 để xuống phố du xuân hay tham dự những sự kiện ‘ấn tượng của năm’ để vẻ đẹp Việt luôn được ghi dấu và là nguồn cảm hứng cho mọi hành trình.
Cửa hàng: http://bit.do/e8BE6
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.