Ca sĩ Lâm Trí Tú bất ngờ nhận vinh danh 'Ngai vàng Tâm - Tài - Đức'

16/09/2020 14:53 GMT+7

Từ Đại sứ điện ảnh năm 2019, năm nay ca sĩ Lâm Trí Tú tiếp tục được vinh danh với danh hiệu Ngai vàng Tâm - Tài - Đức trong đêm Chung kết cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2020.

Theo đạo diễn Thanh Quỳnh, Trưởng ban tổ chức giải: Danh hiệu Ngai vàng Tâm - Tài - Đức được ra mắt từ ý nghĩa tôn vinh những người có cống hiến, xây dựng và tạo sự lan tỏa trong cuộc thi, giữ bản quyền từ cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng qua nhiều mùa giải. Đã gần 10 năm tổ chức cuộc thi, đây là lần đầu tiên cuộc thi vinh danh cho một cá nhân nam, người có đóng góp tích cực cho cuộc thi cũng như tạo sự lan tỏa, truyền cảm hứng cho thí sinh nuôi dưỡng niềm đam mê nghệ thuật của mình. Với ca sĩ Lâm Trí Tú, chàng ca sĩ đa tài, hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này. Lâm Trí Tú là một ca sĩ có giọng hát truyền cảm, khả năng thanh nhạc đa năng, trình diễn được tất cả nhiều dòng nhạc từ cổ điển đến hiện đại, từ bolero, dân ca… Từ khi bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, Lâm Trí Tú nhận được rất nhiều bằng khen của các tổ chức hội, cũng như các giải thưởng chính quy chuyên nghiệp. Giỏi về tài năng, tâm huyết với nghệ thuật, đặc biệt với cái tâm làm nghề, anh là người rất tích cực hoạt động từ thiện, cộng đồng.
	Ca sĩ Lâm Trí Tú được các học sinh yêu mến và xin chữ ký trong một chương trình trao sách “Tủ sách nhân ái”

Ca sĩ Lâm Trí Tú được các học sinh yêu mến và xin chữ ký trong một chương trình trao sách “Tủ sách nhân ái”

Bỏ qua công việc cá nhân, gác lại sự bồn bề trong kinh doanh, ca sĩ Lâm Tri Tú đến với bà con vùng sâu, vùng xa, giao lưu trình diễn với một tâm thế hừng hực lửa nghệ thuật. Đặc biệt trong sự nghiệp ca hát của Lâm Trí Tú, với học sinh, anh là thần tượng của hàng ngàn thế hệ học trò tuổi thơ từ nông thôn đến thành phố…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.