CEO Lê Thành Trung mang giải pháp sức khỏe đến với cộng đồng

17/02/2021 15:29 GMT+7

Chúng tôi có cơ hội trò chuyện với CEO Lê Thành Trung - Giám đốc Công ty TNHH Tinh dầu Life Care để hiểu hơn về con đường sự nghiệp tinh dầu đầy tâm huyết.

Điều gì thôi thúc anh bén duyên với sản phẩm Tinh Dầu Thông Đỏ?
Trước đây, anh cũng từng là bệnh nhân của bệnh thiếu máu não. Mặc dù đã kiên trì áp dụng rất nhiều cách điều trị khác nhau nhưng chưa đem lại hiệu quả. Căn bệnh này cùng các triệu chứng đi kèm ảnh hưởng không ít đến công việc và sinh hoạt hằng ngày của anh. Trong lúc đang chật vật với căn bệnh chưa tìm ra phương pháp chữa trị nào hiệu quả thì tình cờ được một người bạn thân giới thiệu tinh dầu thông đỏ, sau khi sử dụng và thấy được hiệu quả anh bắt đầu nghiên cứu sâu hơn, khi biết được tinh dầu thông đỏ rất tốt cho sức khỏe.
“Đã từng trải và hiểu được những khó khăn, những nỗi đau của người bệnh. Từ đó tôi nghĩ bản thân mình phải làm cái gì đó để giúp cho nhiều người phòng có biện pháp phòng tăng đề kháng, phòng bệnh tốt nhất và các bệnh nhân vơi bớt đi phần khó khăn khi sống chung với bệnh tật”, anh Thành Trung chia sẻ.
Nghĩ là làm, anh quyết định sang Hàn Quốc để tìm hiểu kỹ hơn về công dụng tuyệt vời của tinh dầu thông đỏ. Tại Hàn Quốc, anh dành nhiều thời gian nghiên cứu và quyết định bắt tay hợp tác với nhà máy sản xuất tinh dầu thông đỏ uy tín tại Hàn Quốc nhằm đưa sản phẩm tinh dầu thông đỏ có chất lượng tốt nhất về Việt Nam, chia sẻ và lan rộng cho tất cả mọi người của đất nước mình được sử dụng sản phẩm.

Thành công từ sự thấu hiểu và yêu thương

Ngay từ khi hình thành thương hiệu Life Care, với mục tiêu đem đến cho người dùng giải pháp chăm sóc sức khỏe bằng tinh dầu an toàn và hiệu quả, anh đã lựa chọn những sản phẩm tốt từ những nguồn cung cấp uy tín tại Hàn Quốc và được cấp chứng nhận FDA.
CEO Lê Thành Trung trong tiệc tri ân cuối năm Công ty Life Care 2019

CEO Lê Thành Trung trong tiệc tri ân cuối năm Công ty Life Care 2019

“Như đã chia sẻ, điều mà tôi tự hào nhất là mình đang làm việc đúng với tôn chỉ là tạo ra thương hiệu uy tín, đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Tôi và đội ngũ nhân viên vẫn luôn xây dựng một tập thể đoàn kết, gắn bó và phấn đấu từng ngày để cùng nhau đưa đến khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chí: An toàn - uy tín - chất lượng”, anh Trung chia sẻ.
CEO Lê Thành Trung trong lễ công bố thương hiệu mạnh ASEAN 2020

CEO Lê Thành Trung trong lễ công bố thương hiệu mạnh ASEAN 2020

Con đường phía trước còn rất dài, song bằng tư duy đúng đắn, kinh doanh bằng cả cái tâm, hơn hết là sự thấu hiểu và đồng cảm với bệnh nhân của mình, chắc chắn CEO Lê Thành Trung sẽ còn phát triển lớn mạnh hơn trong tương lai. Với lòng nhiệt huyết của mình, CEO Lê Thành Trung quyết tâm đưa Công ty Life Care phủ sóng rộng khắp và trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng với phương châm “sức khỏe là vốn quý nhất”!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.