CEO Tô Hải Hà: Cần nhạy bén và sáng tạo khi làm truyền thông đa phương tiện

23/06/2021 09:41 GMT+7

Truyền thông đa phương tiện là một lĩnh vực đang rất mới mẻ và thịnh hành hiện này, theo chàng trai 9X Tô Hải Hà muốn đi xa với nghề này cần liên tục nâng cao sự sáng tạo và đam mê.

Có thể nói khi công nghệ phát triển, truyền thông lên ngôi. Sự phát triển của công nghệ đã kéo lĩnh vực báo chí, truyền thông đổi mới không ngừng theo xu hướng truyền tải thông tin ngày càng trở nên tinh tế, sinh động… Truyền thông đa phương tiện đang trở thành "mảnh đất hứa" cho những người sáng tạo.
Với 5 năm kinh nghiệm, bản lĩnh và sự phấn đấu cao, luôn phải nắm bắt những ý tưởng mới mẻ, phá cách, sở hữu một đội ngũ giàu ý tưởng và tinh thần đoàn kết, Công ty cổ phần Tập đoàn TopNow dưới sự dẫn dắt của Tô Hải Hà đã gặt hái được thành công với lĩnh vực truyền thông đa phương tiện tưởng rằng dễ nhưng cũng lắm chông gai.
Truyền thông đa phương tiện là ngành ứng dụng trực tiếp những thành quả của công nghệ thông tin, bởi thế, TopNow luôn trau dồi thường xuyên kỹ năng chuyên môn để áp dụng hiệu quả nhất trong công việc của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.