CEO Tú Quyên chi thưởng hơn 7 tỉ đồng, 12 xe SH cho thành viên xuất sắc

08/04/2021 18:13 GMT+7

Sau nhiều lần buộc phải tạm ngừng tổ chức vì sự hoành hành của dịch Covid-19, ngày 3.4 vừa qua, Queenie Skin đã tổ chức thành công sự kiện “Symphony of the seas”.

Sự kiện “Symphony of the seas” là dịp để Queenie Skin chúc mừng sinh nhật tuổi lên 4 đầy ý nghĩa. Được biết, CEO Nguyễn Tú Quyên đã chi khoản kinh phí “khủng” - hơn 15 tỉ đồng để tổ chức sự kiện đặc biệt này.
Hành trình 4 năm của Queenie chứa đựng quá nhiều cảm xúc, được ví như một bản giao hưởng đại dương có đầy đủ những nốt nhạc thăng trầm. Bên cạnh nỗ lực của CEO Nguyễn Tú Quyên, sự lao động nghiêm túc của hệ thống Queenie Skin đã làm cho bản nhạc ấy được vang lên thanh thoát qua từng ngày. Để tri ân những cống hiến đó, CEO Nguyễn Tú Quyên đã quyết định chi thưởng hơn 7 tỉ đồng cùng 12 xe SH cho các thành viên xuất sắc nhất.
Sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường, S.T Sơn Thạch và Trung Quang làm cho không khí khán phòng dường như nóng hơn bao giờ hết.
“Symphony of the seas” cũng là một bước ngoặt lớn trong chặng đường phát triển của Queenie khi sản phẩm “Egg Body Lotion” được chính thức ra mắt. Màn chào sân hoành tráng cùng với những chia sẻ về định hướng phát triển sản phẩm của CEO Nguyễn Tú Quyên hứa hẹn “tân binh” này sẽ “làm nên chuyện”.
Sự kiện khép lại với sự đăng quang vị trí “Queen of the night” thuộc về nhà phân phối miền Trần Thị Thùy Linh cùng nhiều giải thưởng giá trị và cơ hội phát triển hình ảnh bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.