CEO Võ Thanh Thúy và mục tiêu phát triển Công ty Thúy Nga lên tầm cao mới

30/03/2021 09:38 GMT+7

Võ Thanh Thúy được biết đến là CEO trẻ tuổi của Công ty Mỹ phẩm Thúy Nga, với sự nỗ lực không ngừng, cô đang từng bước đưa công ty phát triển và vươn ra biển lớn.

Thương hiệu làm đẹp tin cậy của phụ nữ Việt

Theo CEO Võ Thanh Thúy, Công ty Thúy Nga hướng đến sản phẩm mỹ phẩm an toàn, phù hợp với làn da Việt. Đây là tiêu chí hàng đầu mà công ty lựa chọn để trở nên khác biệt giữa thị trường đầy rẫy những sản phẩm nhái, kém chất lượng.
Công ty Thúy Nga luôn cập nhật sản phẩm mới. Võ Thanh Thúy cho rằng, dù công ty có kinh doanh sản phẩm gì thì vẫn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu vì họ chính là người giúp công ty tồn tại và phát triển.
Ngoài ra, Công ty Thúy Nga thường xuyên bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên để nắm thông tin chính xác tư vấn cho khách hàng. Công ty luôn chú trọng bộ phận này sao cho khách hàng đến với Thúy Nga đều cảm thấy như tìm được người bạn đồng hành trên hành trình làm đẹp chứ không đơn thuần là mua mỹ phẩm.

Giấc mơ vươn ra biển lớn

Mặc dù Công ty Thúy Nga đang phát triển tốt nhưng với đam mê kinh doanh, CEO Võ Thanh Thúy không muốn ngủ quên trên chiến thắng. Do đó, công ty tăng cường kết hợp với nhiều spa, thẩm mỹ viện. Nhờ đó, thương hiệu Thúy Nga không chỉ trở thành người bạn trong gia đình mà còn vươn đến các spa, thẩm mỹ viện lớn, có cơ hội phục vụ nhiều khách hàng hơn.
Với sự quản lý chặt chẽ cùng tầm nhìn chiến lược, CEO Võ Thanh Thúy luôn nắm bắt mọi cơ hội, đưa Thúy Nga đến gần hơn với khách hàng. Nhờ vậy, những sản phẩm mới của Thúy Nga nhanh chóng nhận được thiện cảm và chiếm lĩnh phần lớn thị phần.
CEO Võ Thanh Thúy hy vọng thương hiệu sớm sánh ngang với những hãng mỹ phẩm nổi tiếng có mặt tại Việt Nam, trở thành niềm tự hào của người Việt trong lĩnh vực mỹ phẩm.
Với những nỗ lực đáng nể, CEO Võ Thanh Thúy đang trở thành nữ doanh nhân nổi bật trên thương trường. Hy vọng những sản phẩm của cô sớm đến được tay khách hàng trên mọi miền đất nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.