Chà bông Hà Trang - Thơm ngon và an toàn cho gia đình bạn

18/12/2015 10:31 GMT+7

Chà bông là món ăn phổ biến hằng ngày nhờ tính tiện lợi và giá trị dinh dưỡng. Là một trong những thương hiệu chà bông lâu đời, uy tín, Hà Trang luôn tự hào là địa chỉ chà bông thơm ngon, hảo hạng và được ưa chuộng.

Chà bông là món ăn phổ biến hằng ngày nhờ tính tiện lợi và giá trị dinh dưỡng. Là một trong những thương hiệu chà bông lâu đời, uy tín, Hà Trang luôn tự hào là địa chỉ chà bông thơm ngon, hảo hạng và được ưa chuộng.

Hẳn không có món ăn nào đơn giản mà lại chứa nhiều chất dinh dưỡng và chiều lòng được nhiều đối tượng như chà bông. Một đĩa khổ qua bào mỏng, rắc thêm chút chà bông heo vàng ruộm lên trên là cánh đàn ông sẽ có được món lai rai hấp dẫn, ngon đúng điệu. Các cô cậu học trò, hay những nhân viên văn phòng chỉ cần một bọc xôi chà bông là đã có bữa sáng nhanh gọn, đủ chất. Đối với các bà nội trợ bận rộn, bí quyết để xoay sở trong những lúc cấp bách là luôn "thủ" sẵn hộp chà bông trong căn bếp. Dùng để "thiết kế" các món ăn đơn giản, nhanh gọn, dễ ăn với chà bông như: gỏi xoài chà bông, cháo trắng chà bông, bánh mỳ chà bông, đậu hũ chà bông... Một chuyến picnic hay về quê, sẽ thật tiện lợi nếu có sẵn hộp chà bông mang theo, vừa gọn cho vào hành lý, dễ bảo quản lại vừa có thể kết hợp với nhiều món ăn khác nhau.
Thấu hiểu được những lo lắng của người tiêu dùng, Hà Trang luôn đặt công tác vệ sinh, an toàn trong sản xuất chà bông lên hàng đầu để đảm bảo sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng.

Khách hàng đặc biệt tin dùng và ưa chuộng các sản phẩm chà bông Hà Trang nhờ việc không sử dụng các hóa chất độc hại, chất bảo quản, phẩm màu. Tất cả các sản phẩm từ Hà Trang đều được tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu tươi, sạch và có nguồn gốc rõ ràng. Các công đoạn chế biến được đảm bảo an toàn tuyệt đối, máy móc tiên tiến hiện đại, với quy trình sản xuất khép kín, bao bì đóng gói cẩn thận để đưa chà bông sạch đến tận tay người tiêu dùng.
Với kinh nghiệm gia truyền lâu năm trong sản xuất, chế biến chà bông, Hà Trang luôn có bí quyết riêng để cho ra những loại chà bông thơm ngon, mùi vị hấp dẫn, đẹp mắt, có thể làm hài lòng bất kỳ thực khách nào. Do vậy, từ lâu chà bông Hà Trang đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Trở thành món ăn nhanh gọn, tiện lợi và bổ dưỡng cho cả gia đình.

Nhờ chà bông luôn đảm bảo chất lượng, an toàn và giá thành phù hợp, Hà Trang vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là "Sản phẩm - dịch vụ tốt nhất 2015". Thương hiệu Hà Trang cũng đã được các cửa hàng thực phẩm, tiệm bánh mỳ, siêu thị tín nhiệm và hợp tác lâu dài. Cùng với những chính sách ưu đãi giá tốt nhất, chà bông Hà Trang đang ngày càng xây dựng được lòng tin và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho đối tác, khách hàng.

Nhân dịp đầu năm mới 2016, cơ sở chà bông Hà Trang xin gửi đến Quý khách hàng, Quý đối tác lời chúc mừng nồng ấm và lời cảm ơn chân thành. Trong những chặng đường tiếp theo, chà bông Hà Trang luôn mong muốn sẽ tiếp tục được phục vụ Quý khách hàng. Giữ vững chất lượng sản xuất, mang đến những sản phẩm chà bông thơm ngon, với giá thành phù hợp.
Chà bông Hà Trang thơm ngon, an toàn, là món ăn thân thiết không thể thiếu của mỗi gia đình.
Thông tin liên hệ:
Công Ty SX Chà Bông Hà trang
Đ/c: số 4 Đường 148, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, H.Củ Chi, TPHCM.
Tel: 0976.86.11.86 – 0988.800.468
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.