Chăm sóc ‘chuẩn vàng’ - phong cách phục vụ khác biệt của MobiFone

04/07/2020 12:18 GMT+7

“Hãy đến với MobiFone để cùng cảm nhận. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ với cả tấm lòng!” - đó là thông điệp Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3 muốn gửi gắm.

MobiFone miền Trung - 25 năm trong hành trình gìn giữ những giá trị tốt đẹp

Được bình chọn là nhà mạng di động có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, MobiFone luôn đồng hành với khách hàng, đặt sự hài lòng và lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu; đi trước và tạo khác biệt với các hình thức chăm sóc khách hàng giàu tính sáng tạo, cá biệt hóa nhu cầu từng khách hàng để mang đến cho khách hàng tại mỗi điểm chạm là 1 trải nghiệm thú vị.
Vào mỗi thứ 4 hằng tuần, mỗi khách hàng đến giao dịch tại các cửa hàng MobiFone thuộc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3 đều được cảm ơn và cúi chào trân trọng từ chính cửa hàng trưởng. Lời cảm ơn xuất phát từ sự chân thành và cũng là thái độ chuyên nghiệp khi làm dịch vụ.
MobiFone trân trọng cảm ơn khách hàng đến giao dịch tại cửa hàng

MobiFone trân trọng cảm ơn khách hàng đến giao dịch tại cửa hàng

Những sự tận tình trên giúp quý khách hàng cảm nhận được sự khác biệt từ phong cách phục vụ. Mỗi nụ cười, mỗi hành động cúi chào của các cửa hàng trưởng không chỉ thể hiện sự trân trọng với khách hàng mà còn thấm nhuần triết lý kinh doanh “Trọng tâm càng thấp, sức bật càng cao”.

“Chuẩn vàng” từ sự quan tâm sâu sắc

Là hội viên lâu năm của MobiFone, ngoài các ưu đãi về đổi sản phẩm dịch vụ, khách hàng còn được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, sử dụng phòng chờ thương gia quốc nội tại các sân bay trong nước và phòng chờ quốc tế tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Hằng năm, đã có rất nhiều hội viên hạng Kim cương, hạng Vàng và hạng Titan của chương trình “MobiFone - Kết nối dài lâu” được hưởng đặc quyền ưu đãi chỉ từ 1 triệu đồng/đêm khi sử dụng dịch vụ tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và du thuyền cao cấp có mức tiêu chuẩn 4 sao trở lên tại các điểm đến nổi tiếng là các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, nằm trong chuỗi hoạt động “Chăm sóc chuẩn vàng, sẵn sàng đón bạn”, hoạt động chúc mừng sinh nhật khách hàng VIP của Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3 ngày càng cải tiến, nâng cao chất lượng, hướng đến ý nghĩa sâu sắc và tình cảm ấm áp.
Hội viên hạng Kim Cương và Vàng chương trình Kết nối dài lâu sẽ bất ngờ khi trực tiếp lãnh đạo các MobiFone tỉnh/thành đến chúc mừng sinh nhật. Đây là dịp để gắn kết, lắng nghe và cũng để lan tỏa những giá trị rất riêng của MobiFone.

Lãnh đạo MobiFone chúc mừng sinh nhật khách hàng

MobiFone trân trọng cảm ơn khách hàng đến giao dịch tại cửa hàng

Phú Thành

Một khách hàng Kim cương đã chia sẻ trên facebook cá nhân sau khi nhận được những chăm sóc tận tình của MobiFone: “Hãy làm thật tốt những gì bạn làm đến mức họ muốn quay lại trong tương lai cùng với bạn. Cảm ơn MobiFone tỉnh Quảng Trị, sẽ đồng hành cùng MobiFone”.
Theo lãnh đạo Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3, việc đặt ra tiêu chuẩn cao trong chăm sóc khách hàng tạo ra rất nhiều thách thức, tuy nhiên, đây lại là cách mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng, đồng thời khẳng định được thương hiệu.
MobiFone với chiến dịch chăm sóc khách hàng tổng thể, được đồng bộ hóa các chương trình chăm sóc khách hàng thành một chương trình xuyên suốt và nhất quán. Mục tiêu của các hoạt động này nhằm chia sẻ cảm xúc với khách hàng, kết nối tình yêu thương trong cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.