Chateau Dalat xuất hiện đầy ấn tượng trên bàn tiệc APEC 2017

21/11/2017 15:01 GMT+7

Thương hiệu vang nổi tiếng Chateau Dalat vinh dự trở thành đồ uống phục vụ 21 nguyên thủ tham dự bữa tiệc tại APEC 2017. Chateau Dalat đã tạo nên ấn tượng bởi là thương hiệu vang kết tinh hương vị và tâm hồn Việt.

Tối 10.11 vừa qua, tại Đà Nẵng đã diễn ra tiệc chiêu đãi các nguyên thủ đến tham dự Hội nghị cấp cao APEC 2017. Hội nghị này được hàng trăm người chuẩn bị rất công phu và sự tham gia của những đầu bếp hàng đầu. Không gian tổ chức với quy mô lên đến hơn 1.000 m2 phục vụ 21 nguyên thủ và 700 khách mời, ngoài ra cách sắp xếp bàn theo hình cánh cung, những lẳng hoa kết tầng, cùng với đồ dùng được mạ vàng sang trọng tạo nên một đại tiệc hoành tráng.
Vang Chateau Dalat vinh dự trở thành thức uống xuyên suốt trên bàn tiệc chiêu đãi nguyên thủ tại APEC 2017
Vang Chateau Dalat vinh dự trở thành thức uống xuyên suốt trên bàn tiệc chiêu đãi nguyên thủ tại APEC 2017
Ngoài không gian sang trọng, những món ăn xuất hiện trên bàn tiệc cũng là điểm nhấn. Các món ăn được tuyển chọn khắt khe chứa đựng tinh hoa ẩm thực Việt. Điều tạo nên ấn tượng với các nguyên thủ nhất chính là sự xuất hiện của thương hiệu vang quốc tế mang bản sắc Việt - Chateau Dalat. Chateau Dalat là vang thượng hạng đạt nhiều giải thưởng quốc tế mang thương hiệu Việt. Sự xuất hiện của Chateau Dalat tại APEC 2017 là sự tôn vinh cao quý dành cho sản phẩm đẳng cấp được thế giới ghi nhận. Chateau Dalat với sự kết tinh của khát vọng, tâm hồn Việt, đã thực sự tỏa sáng cùng APEC 2017.
Các vị nguyên thủ và khách mời đều rất ấn tượng trước sự xuất hiện của Chateau Dal Chateau Dalat Signature Shiraz. Hơn nữa, khi thưởng thức, vang Chateau Dalat Signature Shiraz đã mang đến cảm xúc rất tuyệt vời bởi vừa thể hiện được đẳng cấp của vang theo tiêu chuẩn châu Âu, vừa mang tâm hồn Việt. Với màu sánh đậm của ruby tím cùng mùi hương phức hợp của quả dâu, mận, mứt quả, thoảng mùi nấm - sợi thuốc lá hay hương thơm nồng nàn của dâu đen, tiêu đen, ca cao; những nét đặc trưng của Chateau Dalat Signature Shiraz khiến các thượng khách khi vừa nếm qua phải thích thú vì vị vang mạnh mẽ, đậm đà, hậu vị kéo dài, chỉ có ở loại vang cao cấp đích thực. Vì thế, Chateau Dalat được đánh giá rất cao bởi các vị khách quý của của APEC 2017.
Được biết thực đơn chiêu đãi các nguyên thủ trong tiệc bao gồm những món ăn mang màu sắc đặc trưng của người Việt Nam. Tất cả mọi thứ đều được tuyển chọn công phu, cầu kỳ và vang Chateau Dalat với sự kết hợp phương Tây đan xen màu sắc hương vị đất Việt đã trở thành một trong số đại diện độc đáo cho nên ẩm thực Việt Nam.
Chateau Dalat với sứ mệnh của mình đã tạo nên ấn tượng tuyệt vời và nhận được sự yêu mến của các quan khách đến tham dự hội nghị. Chateau Dalat xuất hiện xuyên suốt trên bàn tiệc tại APEC 2017 được xem là một bước ngoặt quan trọng, tạo ấn tượng mạnh mẽ với toàn thể hội nghị. Sự xuất hiện này đã khẳng định được sự lớn mạnh và ngày càng phong phú của thương hiệu Việt nói chung và Ladora Winery, Chateau Dalat nói riêng. Từ đây, sẽ khơi nguồn thúc đẩy sự phát triển của ngành làm vang tại Việt Nam mà Ladora Winery đang khẳng định được đẳng cấp.
Mời quý khách có thể tìm hiểu về Chateau Dalat tại đây và ghé thăm facebook của Chateau Dalat
Giới thiệu thêm về Chateau Dalat:
Chateau Dalat nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà thương hiệu này đã vươn ra thế giới bằng những giải thưởng cao quý như giải Bạc trong cuộc thi vang quốc tế tại Hồng Kông năm 2016 (Cathay Pacific International Wine & Spirit Competition 2016) và giải Đồng trong cuộc thi vang quốc tế tại Mỹ năm 2017 (San Francisco International Wine Competition 2017). Ngoài ra Chateau Dalat cũng là thương hiệu vang đầu tiên của Việt Nam được trưng bày tại Bảo tàng Vang Thế giới Vineum Bodensee (Đức).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.