Chạy đua bán hàng lưu động trong '1 tỉ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op'

07/11/2017 12:27 GMT+7

Chương trình Truyền hình thực tế '1 tỉ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op' tiếp tục dẫn dắt khán giả truyền hình vào những thử thách có độ khó tăng dần theo cấp số nhân.

Bước vào tập 4, hai đội nhận thử thách bán hàng lưu động. Bán hàng lưu động vốn là một trong những hoạt động quen thuộc và lâu đời của Co.opmart. Trong vòng 4 tiếng đồng hồ từ 6 - 10 giờ sáng, hai đội phải bán được ít nhất 20 triệu đồng doanh thu.
Cả hai đội đều học được các bài học quý trong bán hàng lưu động theo đúng tinh thần phục vụ khách hàng của Co.opmart: Luôn tươi cười, hỗ trợ khách hàng tối đa, phải thấu hiểu thị hiếu địa phương …
Chưa hết 4 tiếng đồng hồ, cả hai đội đã thu được kết quả vô cùng ấn tượng và bất ngờ: vượt qua mục tiêu 20 triệu đồng doanh thu. Nhưng… “chưa đến 30 chưa phải tết” khi giám khảo khách mời là NSƯT Quế Trân trao cho mỗi đội một thử thách cam go: phải bán hết 40 can nước rửa chén Hương Chanh Co.opmart trong vòng… 1 tiếng đồng hồ. Hai nhân vật khách mời Hà Thúy Anh và diễn viên Quý Bình cũng xuất hiện trong vai trò “cổ động viên”.
Giám khảo Quế Trân giao thử thách bất ngờ cho 2 đội
Giám khảo Quế Trân giao thử thách bất ngờ cho hai đội
Liệu Đội Xanh có “lội ngược dòng” trước một Đội Đỏ năng động, trẻ trung và đầy sáng tạo trong bán hàng? Kết quả sẽ được công bố trong tập 5 phát sóng lúc 15 giờ 45 trên HTV9 ngày 12.11.
Khán giả cũng có thể đăng ký và theo dõi website chính thức http://www.khoinghiepcungsaigoncoop.vn để theo dõi lại và cập nhật các diễn tiến mới nhất của chương trình.
“1 tỉ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” là chương trình truyền hình thực tế về bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam, do Saigon Co.op tổ chức, Ngân hàng cổ phần Việt Nam Thương Tín (VietBank) tài trợ và được phát sóng vào lúc 15 giờ 45 chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.