Chống lão hóa da nhờ cấy tế bào gốc

09/03/2017 16:50 GMT+7

Bệnh viện thẩm mỹ Emcas vừa tổ chức buổi hội thảo nghiên cứu chuyên sâu về vấn đề sử dụng tế bào gốc trong tiến trình trẻ hóa cơ thể trong ngày 8.3.

Tham dự buổi hội thảo, Giáo sư - tiến sĩ Jarek Michalek, Chủ tịch Hiệp hội quốc tế tế bào gốc ICCTI đã có những phân tích, đánh giá về ưu điểm của tế bào gốc mỡ đối với sức khỏe của mọi người, đặc biệt là trong lĩnh vực thẩm mỹ.

“Tế bào gốc có tiềm năng chống lão hóa, không chỉ làm đẹp khuôn mặt mà còn giúp trẻ hóa mạch máu trong cơ thể”, theo ông Jarek Michalek.

Bác sĩ Phạm Xuân Khiêm, Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Emcas cho biết: “Chúng tôi đã kết nối với ông Jarek Michalek quyết tâm đưa tế bào gốc về Việt Nam. Chắc chắn tế bào gốc sẽ giúp thực hiện mong muốn trẻ hóa của mọi người, bên cạnh đó giúp hỗ trợ phòng ngừa những bệnh lý ác tính”.

Hiện nay, Emcas là bệnh viện thẩm mỹ thuộc thành viên Hiệp hội Tế bào gốc châu Âu, đồng thời là nơi được phép thực hiện tế bào gốc.

Nhờ khả năng phân chia và tự biệt hóa sửa chữa, tế bào gốc tái tạo và kích hoạt các tế bào cùng tăng sinh, làm đầy, trẻ hóa da và các mô trong cơ thể. Tại Mỹ, chi phí cho một lần cấy tế bào gốc rơi vào khoảng 15.000 - 20.000 USD. Số lần thực hiện trong tiến trình cấy tế bào gốc tùy thuộc vào cơ thể của mỗi người và được chỉ định của bác sĩ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.