Chủ shop Bùi Phương Anh gợi ý trang phục sang trọng, quyến rũ cho nàng công sở

14/05/2021 18:13 GMT+7

Bùi Phương Anh là cô chủ cửa hàng thời trang Bùi Phương Anh - shop thời trang nổi tiếng và thu hút khách hàng công sở.

Vốn là cô gái có phong cách thời trang công sở hấp dẫn người nhìn, ở Phương Anh có sự sang trọng, sexy, nhưng không kém phần quyền lực, quyến rũ. Có được điều này, Phương Anh cho biết, thần thái mà cô đang sở hữu một phần là do cách ăn mặc, cách phối đồ thời trang mà cô chọn.
Theo cô chủ shop Bùi Phương Anh thì bạn hãy sở hữu cho mình những chiếc áo Blazer, loafer, túi mini, sneaker, mắt kính trong suốt, vest... Đây có thể được cho là những món đồ chuẩn xu hướng thời trang dành cho các nàng công sở. Từ các món đồ, bạn có thể sở hữu cho mình những cách phối đồ đơn giản theo công thức áo vest hoặc áo Blazer, hoặc áo vải dày có màu trắng, đen kết hợp với quần tây, hoặc váy dài, váy ôm eo. Chỉ một sự kết hợp đơn giản, bạn đã nổi bật hơn khi đi làm và trông lịch sự, tự tin hơn. Tất cả sẽ khiến bạn trở nên quyền lực, sexy, quyến rũ hơn.
Bùi Phương Anh cũng cho biết thêm, khoác trên mình một bộ trang phục công sở như gợi ý của cô sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ, tự tin, quyền lực, giúp bạn rất nhiều trong việc giao tiếp với khách hàng, nhân viên hoặc đồng nghiệp. Trở thành một người phụ nữ có thần thái sang trọng, lịch sự sẽ khiến bạn tự tin, từ đó công việc được thuận lợi hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.