Chưa ghé Pini Coffee, chưa đi Đà Lạt...

29/06/2018 10:05 GMT+7

Câu nói ấy đã đi vào tiềm thức của biết bao du khách. Bởi, bạn đi Đà Lạt mà không dành thời gian đến Pini Coffee để thưởng thức một ly cà phê chồn nổi tiếng xem như chuyến đi của bạn chưa trọn vẹn.

Hài hòa và tinh tế trong từng đường nét, Pini Coffee nép mình bên bờ hồ Tuyền Lâm (1 KDL Hồ Tuyền Lâm, P.3, TP.Đà Lạt) được thành lập vào năm 2014.
Nhắc đến Pini Coffee là nhắc đến một không gian văn hóa cà phê độc đáo có một không hai ở xứ sở ngàn hoa, một điểm cầu nối cho những người sành điệu thưởng thức cà phê gặp nhau và được tận mắt thưởng lãm những chiếc xe cổ vô giá.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển cao hơn, Lien Minh Group đã đầu tư xây dựng lại quán mới này và khai trương vào ngày 28.6.
Pini Coffee mới có diện mạo lớn hơn, đẹp hơn nhưng vẫn mang đậm nét đặc trưng hương vị của thuở ban đầu. Sản phẩm chủ đạo tại Pini Coffee là cà phê chồn thượng hạng, được pha chế theo chuẩn “Tam Quy, Tam Định”.
Với tông màu tím và màu nâu trầm chủ đạo kết hợp cùng nhiều kiến trúc mới lạ, độc đáo như: cối xay gió cao 12 m, view hồ panorama, nhiều cảnh chụp hình độc đáo cho bạn selfie. Kèm theo đó là những thức uống mới lạ, vừa thưởng thức vừa nghe nhạc Ascoutis...
Tất cả những thứ ấy đã tạo nên một không gian Pini Coffee cuốn hút sẽ làm cho du khách ấn tượng đến khó phai...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.