Chuỗi nhà hàng Cà ri Nhật Bản hàng đầu thế giới vừa khai trương tại TP.HCM

15/08/2018 16:00 GMT+7

Sáng 12.8.2018 tại tầng 2 tòa nhà Landmark 81 đã diễn ra lễ khai trương chuỗi nhà hàng Cà ri Nhật Bản hàng đầu thế giới CoCo ICHIBANYA.

Đến dự buổi lễ có ông Kawaue Junichi - Tổng lãnh sự Nhật Bản và ông Takimoto Koji – Trưởng đại diện Văn phòng Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) tại TPHCM cùng nhiều khách mời là các Tổng giám đốc, lãnh đạo cấp cao đến từ nhiều doanh nghiệp Nhật Bản
Chuỗi nhà hàng CoCo ICHIBANYA được biết đến như chuỗi nhà hàng Cà ri Nhật Bản lớn nhất thế giới với 1.400 nhà hàng ở khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ, được thành lập từ năm 1978 ở các quốc gia như Hoa Kỳ, Hồng Kông, Thái Lan, Singapore… Nhà hàng Cà ri Nhật Bản CoCo ICHIBANYA vừa khai trương ở tầng 2 tòa nhà Landmark 81 là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam mở đầu cho kế hoạch mở rộng và phát triển chuỗi thương hiệu này.
Công ty nhượng quyền chính thức của CoCo ICHIBANYA tại Việt Nam chính là Tập đoàn Lotus Group. Được biết, ngoài CoCo ICHIBANYA, Lotus Group cũng là đối tác của Marukame Udon, Chiyoda Sushi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.