Chương trình ‘Chắp cánh Thương hiệu Việt’ dành cho các thương hiệu tiêu biểu

25/09/2020 11:34 GMT+7

Trong bối cảnh VN hội nhập ngày càng sâu rộng với các nước trong khu vực và trên thế giới, các hiệp định thương mại tự do được ký kết, trong đó có hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu (EVFTA).

Đây vừa là cơ hội vô cùng lớn cho sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam nhưng đi kèm với đó là rất nhiều thách thức. Để nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa, dịch vụ các doanh nghiệp cần phải chú trọng đến các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất kinh doanh.
Một số chương trình về doanh nghiệp

Một số chương trình về doanh nghiệp

Chương trình “Chắp cánh Thương hiệu Việt” nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương, Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp khoa học sản xuất thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp, Viện văn hóa kinh doanh, Trung tâm thông tin và truyền thông doanh nghiệp Việt Nam và các cơ quan thông tấn báo chí.
Đây là cơ hội để quảng bá nâng cao giá trị thương hiệu, sức cạnh tranh của các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Là hoạt động thiết thực để tăng cường tuyên truyền, khuyến khích người tiêu dùng nội địa nhận diện và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ của hàng Việt; khuyến khích cộng đồng sản xuất hướng đến áp dụng khoa học công nghệ cao, công nghệ số trong thời đại 4.0 vào sản xuất kinh doanh để từng bước khẳng định giá trị thương hiệu Việt tại thị trường trong nước cũng như thế giới.
Quý cơ quan, doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình TẠI ĐÂY
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.