Chương trình Ngày hội gia đình NBC 2020 chủ đề ‘Bình an - Hạnh phúc’

03/01/2020 15:00 GMT+7

Ngày 2.1.2020, Tổng công ty may Nhà Bè (NBC) tổ chức chương trình Ngày hội gia đình chủ đề “Bình an - Hạnh phúc” tại trụ sở chính với mục đích tạo ra một sân chơi dành cho CBCNV đến từ nhiều tỉnh thành về tham dự.

Chương trình được tổ chức với sự tham dự của Ban lãnh đạo Tổng công ty, các khách hàng và 4.000 người đại diện cho gần 30.000 CBCNV chi nhánh các nơi về tham dự. Mở đầu là phần phát biểu của bà Lê Thị Ngọc Diệu - Phó tổng giám đốc NBC phát động phong trào thi đua lao động 2020 với thông điệp “Sáng tạo và phát triển” qua đó mong muốn phát huy tinh thần đoàn kết, ra sức sáng tạo cùng nhau thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2020.
Đại diện Ban lãnh đạo NBC trao quà cho CBCNV xuất sắc

Đại diện Ban lãnh đạo NBC trao quà cho CBCNV xuất sắc

NBC cũng trao nhiều phần thưởng có giá trị đến cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong lao động năm 2019 và nhiều giải thưởng khác từ chương trình bốc thăm trúng thưởng bằng tiền mặt để hỗ trợ công nhân về quê ăn tết.
Trao giải nhất tiết mục văn nghệ xuất sắc

Trao giải nhất tiết mục văn nghệ xuất sắc

Điểm ấn tượng và hào hứng nhất là phần thi văn nghệ của nhiều đơn vị đoàn viên trực thuộc NBC với nhiều tiết mục ca múa chủ đề xuân đã được các bạn đầu tư tập luyện và biểu diễn rất nghiêm túc và chuyên nghiệp đem đến cho người xem nhiều cảm xúc tuyệt vời. Có thể nói qua chương trình này thấy được sự quan tâm sâu sắc tuyệt vời, lòng biết ơn chân thành từ Ban lãnh đạo NBC dành đến người lao động đã và đang chung tay xây dựng một tương lai tốt đẹp cho NBC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.