CityA Real - Nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp

15/06/2021 14:44 GMT+7

Hơn 3 năm hình thành và phát triển, CityA có hơn 300 nhân sự cốt lõi và hệ thống 6 đơn vị thành viên.

Đội ngũ CityA Real

Đội ngũ CityA Real

Cùng với hệ sinh thái đa dạng, đã từng bước đưa CityA Real trở thành một trong những đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu miền Trung.
Công ty mở rộng hoạt động trong các lĩnh vực với 6 đơn vị thành viên bao gồm: lĩnh vực phát triển và phân phối bất động sản (CityA Real), lĩnh vực phân phối bất động sản ứng dụng nền tảng công nghệ (ReesNext), kiến trúc - xây dựng (CityA Homes), truyền thông - marketing (CityA Agency), giải pháp năng lượng sạch (CityA Solar) và đặc biệt là lĩnh vực giải pháp CNTT - IT (Nestsera).
Năm 2020, CityA Real đồng hành và phát triển thành công các dự án bất động sản trọng điểm tại khu vực Quảng Nam do An Dương Group làm chủ đầu tư với tổng quy mô lên đến 100 héc ta.
Các dự án thành công điển hình như: Rosa Riverside Complex, Mallorca River City và Điện Thắng Central...
Trong thời gian tới, CityA Real tiếp tục cung cấp các giải pháp toàn diện trong phát triển bất động sản như tư vấn pháp lý - tài chính, triển khai kinh doanh toàn diện với lợi thế sở hữu đơn vị bán hàng nội bộ thiện chiến, giải pháp bán hàng 4.0 và kết nối kinh doanh với hệ thống hơn 100 đơn vị liên kết trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, CityA Real còn tư vấn và triển khai kiến trúc dự án, các giải pháp năng lượng thân thiện môi trường, tư vấn và triển khai truyền thông dự án, tư vấn và triển khai hệ thống cơ sở dữ liệu, chăm sóc khách hàng bằng các ứng dụng công nghệ.
Trụ sở chính CityA Real
Tầng 4, tòa nhà Ceco 545, 324 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng
FB: facebook.com/CityAReal
Website: citya.com.vn
Hotline: 0931.43.43.43
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.