Công nghệ Nhật làm chị em trầm trồ: Hạt nêm Aji-ngon® mới với vị ngon nhân đôi!

30/10/2020 09:00 GMT+7

Với những cải tiến vượt bậc về chất lượng và diện mạo, hạt nêm Aji-ngon® mới với công nghệ Nhật Bản từ Công ty Ajinomoto với vị ngon nhân đôi* sẽ là trợ thủ đắc lực cho các “nội tướng” gian bếp thỏa sức trổ tài.

Chẳng cần đâu xa, ở nhà vẫn ăn ngon nhân đôi

Với nhịp sống hiện đại bận rộn, để có trải nghiệm ẩm thực đa dạng và tiện lợi, nhiều gia đình trẻ ưu tiên việc ăn ngoài và chỉ nấu nướng vào những dịp đặc biệt. Thấu hiểu điều này, hạt nêm Aji-ngon® với công nghệ Nhật Bản ra đời như một giải pháp thiết thực để đáp ứng nhu cầu ngày một nâng cao của chị em mình, cho bữa ăn vừa hấp dẫn vừa đơn giản.
Aji-ngon® mới không chỉ ngon, mà còn ngon nhân đôi nhờ “Đậm thịt ngọt xương” với thành phần chính là chiết xuất nước hầm cô đặc từ thịt thăn và xương ống. Chính vì thế, Aji-ngon® không chỉ mang đến vị ngon đầu đậm đà, mà còn sở hữu hậu vị kéo dài thật lâu để cả nhà tận hưởng món ngon một cách trọn vẹn.
Không cần phải ra ngoài để “ăn cả thế giới”, cũng chẳng mất quá nhiều thời gian loay hoay với việc chuẩn bị nước dùng, chị em nội trợ vẫn có thể chuẩn bị bữa cơm nhà ngon đúng điệu với Aji-ngon®. Đó là lý do Aji-ngon® làm cho những người phụ nữ bận rộn như ca sĩ Lưu Hương Giang hay người nấu ăn chuyên nghiệp như đầu bếp Võ Quốc cũng phải trầm trồ.
“Giang vốn chỉ xếp thứ 3 trong gia đình về tài nấu nướng, sau mẹ và ông xã. Cộng thêm công việc bận rộn nên không có nhiều thời gian nấu bữa cơm gia đình. Nhưng có hai bé Mina và Misu làm động lực, cộng thêm sự giúp sức từ hạt nêm Aji-ngon® mới, từ nay Giang sẽ siêng nấu nướng hơn để cả nhà có thể ăn ngon nhân đôi mà chẳng cần đi đâu xa”, Hương Giang chia sẻ trong livestream mới nhất của mình.

Thêm vị ngon nhân đôi, thêm nhiều ý tưởng cho bữa cơm nhà

Với công thức cải tiến mới, hạt nêm Aji-ngon® không chỉ giúp món ăn thêm đậm đà mà còn giữ được độ trong của nước dùng và không làm thay đổi hương vị tự nhiên của thực phẩm. Chị em có thể thỏa sức trổ tài với nhiều phương pháp chế biến món ngon khác nhau, từ tẩm ướp, chiên, xào đến kho, hầm,... mà không mất quá nhiều thời gian cho việc chuẩn bị.
Đầu bếp Võ Quốc chia sẻ: “Không cần phải là đầu bếp chuyên nghiệp như Quốc để nấu nước dùng đúng chuẩn, chị em nội trợ ở nhà vẫn có thể nấu đơn giản mà vẫn đảm bảo vị ngon đậm đà với hạt nêm Aji-ngon®. Sản phẩm sở hữu công nghệ Nhật Bản nên bản thân Quốc luôn tin chọn để sử dụng cho các món ăn mình nấu”.
Suốt 20 năm qua, hạt nêm Aji-ngon® luôn là “bạn đồng hành” trong gian bếp của người nội trợ Việt. Với những cải tiến vượt bậc dựa trên khẩu vị và lối sống của phụ nữ hiện đại, Aji-ngon® mới hy vọng sẽ tiếp tục cùng chị em mang đến những bữa cơm nhà tròn hương vị, đầy niềm vui!
Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Aji-ngon® cải tiến tại fanpage Aji-ngon®
*Vị ngon nhân đôi: Vị ngon được cảm nhận hai lần, lúc đầu và hậu vị bởi đa số người dùng theo kết quả khảo sát thị trường của Công ty Intage tháng 12.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.