Công ty Ameritec tổ chức dạ tiệc mừng sinh nhật 1 tuổi

14/10/2020 11:00 GMT+7

Vừa qua, tại TP.HCM, Công ty Ameritec đã tổ chức kỷ niệm tròn 1 năm thành lập.

Hoa hậu quý bà Sonya Sương Đặng (Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ năm 2013) chính thức nhận chức Tổng giám đốc tại buổi lễ

Hoa hậu quý bà Sonya Sương Đặng (Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ năm 2013) chính thức nhận chức Tổng giám đốc tại buổi lễ

Ameritec là nhà phân phối độc quyền sản phẩm bảo mật trên thiết bị di động AIPS do Hoa hậu quý bà Sonya Sương Đặng và cộng sự sáng lập. Sự kiện có sự tham dự của ban lãnh đạo công ty, các khách mời, các cơ quan báo chí cùng hơn 100 thành viên, cộng tác viên trên khắp mọi miền đất nước.
Phát biểu khai mạc, quý bà Sonya Đặng chia sẻ: “Được thành lập từ tháng 9.2019 nhưng chính thức triển khai các hoạt động kinh doanh từ tháng 2.2020, đúng thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, trong lúc nhiều doanh nghiệp lao đao, phải cắt giảm nhân sự, tạm ngừng kinh doanh hoặc giải thể, hoạt động kinh doanh của Ameritec vẫn giữ được ổn định và ngày càng tăng trưởng.
Lương và thu nhập của toàn bộ nhân viên, cộng tác viên được chi trả đầy đủ, đảm bảo đời sống cho người lao động. Với trên 3.000 sản phẩm được đưa ra thị trường và đến tay người tiêu dùng chỉ trong vài tháng, ứng dụng chống tin tặc, bảo mật điện thoại AIPS do Ameritec phân phối đã dần chứng minh được hiệu quả trong việc bảo vệ người dùng điện thoại thông minh, ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng đón nhận”.
Bà Sonya Sương Đặng chụp hình cùng cộng sự và khách mời tại buổi lễ

Bà Sonya Sương Đặng chụp hình cùng cộng sự và khách mời tại buổi lễ

Ứng dụng AIPS mang đến giải pháp phòng chống xâm nhập trên nền tảng di động tốt nhất, dựa trên công cụ máy học z9 do Công ty Zimperium (Mỹ) phát triển. AIPS bảo vệ thiết bị di động khỏi các cuộc tấn công của tin tặc thông qua việc phát hiện những lỗ hổng bảo mật, những mang wifi không an toàn, các ứng dụng giả mạo, chứa mã độc... AIPS có khả năng phát hiện 100% các hoạt động khai thác thông tin trái phép trên thiết bị di động mà không yêu cầu cập nhật và không làm giảm tốc độ xử lý của máy.
Không chỉ là một ứng dụng bảo mật cần thiết cho tất cả người dùng điện thoại thông minh, Công ty Ameritec còn mang đến chương trình khởi nghiệp 6 bước, người dùng có thể trở thành cộng tác viên cùng phát triển kinh doanh với Ameritec, cùng lan tỏa thông điệp “chủ động bảo vệ điện thoại của mình trước khi quá muộn” trong cộng đồng.
Cũng trong sự kiện này, hoa hậu Sonya Đặng cũng chính thức đón nhận vị trí Tổng giám đốc điều hành toàn cầu của Công ty Ameritec. Với tầm nhìn chiến lược, tư duy đột phát cùng bản lĩnh thép của mình, chắc chắn nữ CEO xinh đẹp sẽ đưa mô hình kinh doanh của công ty phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.