Công ty chế biến thực phẩm Thọ Phát khởi công xây dựng nhà máy đạt chuẩn HACCP

11/12/2018 08:00 GMT+7

Ngày 5.12.2018, Công ty TNHH MTV CBTP Thọ Phát đã tổ chức lễ động thổ khởi công xây dựng nhà máy chế biến thực phẩm Thọ Phát có quy mô hơn 20.000 m 2 tại KCN Hiệp Phước, huyện Nhà Bè TP.HCM.

Đây là nhà máy đảm bảo các tiêu chuẩn theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000 và HACCP.
Nhà máy trang bị hệ thống dây chuyền chế biến theo công nghệ tiên tiến của châu Âu, công suất 10 ngàn tấn sản phẩm/năm. Ngoài dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ, nhà máy mới còn trang bị hệ thống kho lạnh bảo quản cùng hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn vì mục tiêu chất lượng và bảo vệ môi trường. Thời gian thi công dự kiến khoảng 8 tháng.
Ông Vũ Phước Thọ - Giám đốc công ty phát biểu
Ông Vũ Phước Thọ - Giám đốc công ty phát biểu
Phát biểu tại buổi lễ ông Vũ Phước Thọ - Giám đốc công ty cho biết: “Sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, nhà máy chế biến thực phẩm Thọ Phát sẽ không chỉ tạo ra các sản phẩm đồng nhất về chất lượng, màu sắc, mùi vị, đảm bảo an toàn VSTP, vì sức khỏe người tiêu dùng, mà còn góp phần tối ưu hóa chi phí sản xuất, lưu kho, vận chuyển, nâng cao hơn nữa năng lực sản xuất của công ty trên thị trường”. “Bên cạnh đó, việc đầu tư xây dựng nhà máy đạt chuẩn còn nằm trong kế hoạch phát triển công ty trong giai đoạn tiếp theo nhằm đưa thương hiệu bánh bao Thọ Phát lên một vị thế mới, đồng thời thực hiện chủ trương của thành phố về việc di dời các cơ sở sản xuất trong nội thành ra các khu công nghiệp tập trung”, ông Thọ cho biết thêm.
Công ty TNHH MTV CBTP Thọ Phát có lịch sử phát triển gần 20 năm với sự yêu mến và tin dùng của đông đảo khách hàng. Không chỉ là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào việc sản xuất các sản phẩm bánh bao, công ty còn liên tục tìm tòi, nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới, đa dạng nhằm chinh phục khẩu vị của người thưởng thức. Trong suốt quá trình phát triển, công ty luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng, thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vì sức khỏe người tiêu dùng.
Nhiều năm qua, các sản phẩm bánh bao của Thọ Phát không chỉ được bày bán tại các con phố của Sài Gòn mà các sản phẩm bánh bao đông lạnh của công ty còn có mặt trên kệ hàng của nhiều hệ thống siêu thị cũng như ở một số bệnh viện, trường học và các đơn vị cơ quan, doanh nghiệp.
Có thể nói, với những gì đã và đang thực hiện, Công ty TNHH MTV CBTP Thọ Phát sẽ tiếp tục lớn mạnh và khẳng định được vị trí dẫn đầu trên thị trường của mình.
Thông tin thêm tham khảo tại website: www.thophat.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.