Công ty Quốc tế Linh Ngân tổ chức gala cuối năm tại Nha Trang

23/01/2021 09:00 GMT+7

Vừa qua, Công ty TNHH Quốc tế Linh Ngân tưng bừng tổ chức đại tiệc tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Sự kiện là sự kết hợp của tour du lịch công ty, tiệc tất niên và chương trình tri ân khách hàng.

Sự kiện hoành tráng này đã thu hút gần hai trăm thành viên tham dự gồm các đại lý, nhà phân phối trong toàn hệ thống mỹ phẩm Dimanlaier. Trong suốt 3 ngày, các thành viên của hệ thống Dimanlaier đã được nghỉ ngơi, vui chơi hết mình cùng các hoạt động tham quan, du lịch như: hoạt động team building, vui chơi tại VinPearl Nha Trang, dự tiệc Gala Dinner tại Diamond Bay Nha Trang, tham quan tháp bà Ponagar…
Sau một năm miệt mài lao động và cống hiến, sự kiện là món quà và lời cảm ơn sâu sắc từ ban lãnh đạo công ty dành cho các thành viên của hệ thống. Đặc biệt, chương trình team building, tham quan danh lam thắng cảnh cũng là khoảng thời gian để các thành viên được nghỉ ngơi, vui chơi, xả stress và tiếp thêm năng lượng để đón chào một năm mới đầy hứng khởi. Với hệ thống đại lý, nhà phân phối rộng khắp cả nước, sự kiện cũng là dịp để mọi người tăng cường tình đoàn kết, gắn bó để cùng nhau xây dựng, phát triển công ty ngày càng vững mạnh.
Trong khuôn khổ sự kiện, tại Gala Dinner tổ chức ở Diamond Bay Nha Trang, ban lãnh đạo công ty đã tổng kết lại những thành quả đã đạt được trong chặng đường 3 năm phát triển. Tiếp đến là chương trình tặng quà, tôn vinh các đại lý, nhà phân phối, chủ spa đã luôn đồng hành cùng công ty.
Tại sự kiện, CEO Đỗ Thị Hoài Diễm chia sẻ: “Sau 3 năm thành lập, tất cả chúng ta đã trải qua rất nhiều khó khăn và cũng đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Tôi chỉ muốn nói điều này, tôi luôn tự hào về tất cả các bạn, những người đã tin tưởng và đi cùng chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Chúc cho chúng ta sẽ luôn mạnh mẽ, luôn đủ nhiệt huyết để tiếp tục chiến đấu trong những chặng đường phía trước. Quan trọng nhất là luôn xinh đẹp, rạng rỡ để truyền cảm hứng đến cho khách hàng và bạn bè xung quanh”.
Thành lập năm 2017, Công ty TNHH Quốc tế Linh Ngân đã hợp tác với Tập đoàn Yiermei để đưa các dòng sản phẩm Dimanlaier về Việt Nam, phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của chị em. Trong đó, sản phẩm trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng và trẻ hóa da Dimanlaier được xem là sản phẩm chủ lực và được nhiều chị em đón nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.