Công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam nhận giải thưởng APELA

05/06/2013 14:20 GMT+7

Công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam vừa giành được hai giải thưởng Lãnh đạo Doanh nghiệp Châu Á – Thái Bình Dương (APELA) năm 2013 ở hai hạng mục: Trách nhiệm Xã hội và Môi trường.

Công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam vừa giành được hai giải thưởng Lãnh đạo Doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương (APELA) năm 2013 ở hai hạng mục: Trách nhiệm xã hội và Môi trường.

Giải thưởng APELA là một trong những giải thưởng danh giá của khu vực châu Á - Thái Bình Dương nhằm ghi nhận và tôn vinh thành tích của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, những người đang “làm điều tốt” bằng việc mang đến những ví dụ điển hình về lãnh đạo trong lĩnh vực phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.

Công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam nhận giải thưởng APELA

Được tổ chức bởi Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC), trong năm 2013, giải thưởng APELA thu hút sự tham gia của 16 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực. Trong đó, AkzoNobel Việt Nam vinh dự khi là công ty sơn duy nhất và là công ty duy nhất của Việt Nam giành được giải thưởng,trong cả hai lĩnh vực kể trên.

"Tại AkzoNobel, phát triển bền vững là kinh doanh. Kinh doanh là phải phát triển bền vững. Chúng tôi có cam kết rất lớn cho phát triển bền vững và tin rằng công ty chỉ có thể đạt được tăng trưởng bằng con đường phát triển bền vững", ông Jeremy Rowe, Giám đốc điều hành của Công ty Sơn AkzoNobel Đông Nam Á & Thái Bình Dương cho biết.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.