Công ty Thiên Lộc: Chung tay cùng địa phương thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa

27/07/2018 17:01 GMT+7

Uống nước nhớ nguồn từ lâu đã trở thành truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Trong dịp kỷ niệm Ngày thương binh liệt sĩ 27.7, truyền thống này càng được nhắc tới nhiều hơn.

Tại Đồng Nai, nơi có tới hơn 57.300 đối tượng chính sách, người có công với cách mạng thì những ngày này càng trở nên có ý nghĩa hơn khi phong trào đền ơn đáp nghĩa được coi là trách nhiệm không của riêng ai.
Cùng với nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, công tác đền ơn đáp nghĩa luôn được Đồng Nai xem là nhiệm vụ trọng tâm. Là một trong những doanh nghiệp tích cực chung tay cùng địa phương trong những hoạt động cộng đồng, chiều 26.7 và sáng 27.7, nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2018), Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức họp mặt, thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Đoàn đã thăm hỏi, tặng quà 125 gia đình chính sách tại các P.Bửu Long, P.Quang Vinh và P.Tân Phong, TP.Biên Hòa. Đối tượng chính sách gồm: mẹ liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học, thân nhân liệt sĩ… Ông Nguyễn Việt Hùng, thương binh bị 41% thương tật (ngụ P.Bửu Long, TP.Biên Hòa) xúc động chia sẻ: “Chúng tôi cảm ơn tình cảm, sự chăm lo của các ngành, các cấp, nhà hảo tâm đối với các gia đình chính sách. Chúng tôi luôn đoàn kết, quyết tâm cùng đóng góp vào sự phát triển của địa phương, nuôi dạy con cháu trưởng thành, xây dựng gia đình văn hóa”.
Thay mặt cán bộ, người lao động công ty, ông Vũ Văn Trường, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư xây dựng Thiên Lộc đã ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc sức khỏe đến các mẹ liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạng, gia đình chính sách và bày tỏ lòng biết ơn của thế hệ hôm nay đối với sự cống hiến, hi sinh của các gia đình người có công, thương binh, bệnh binh cho sự nghiệp cách mạng của đất nước.
Các em thiếu nhi Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Nai tặng quà và và thăm hỏi sức khỏe Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bê, Thi trấn Gia Ray, xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc
Các em thiếu nhi Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Nai tặng quà và và thăm hỏi sức khỏe Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bê (thị trấn Gia Ray, xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc)
Thời gian qua, Công ty CP Đầu tư xây dựng Thiên Lộc luôn quan tâm, phối hợp các cơ quan, đơn vị địa phương để làm tốt công tác chính sách, đền ơn đáp nghĩa bằng tấm lòng và trách nhiệm cao cả của toàn thể cán bộ, nhân viên người lao động. Với tình cảm của các thế hệ sau công ty mong muốn được tri ân và đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình để được tri ân những Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh và chia sẻ những nỗi đau mất mát với các gia đình người có công.
Ông Vũ Văn Trường mong muốn các gia đình người có công, gia đình chính sách luôn phát huy truyền thống, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ hôm nay và mai sau học tập. Ông cũng khẳng định trong thời gian tới sẽ luôn tiếp tục đồng hành với địa phương thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa…
Đây là hoạt động thường xuyên hằng năm của Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc. Bằng việc tích cực tham gia các hoạt động nhiều ý nghĩa này, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc luôn phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam và thể hiện lòng tri ân đối với các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, gia đình cách mạng đã hi sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Hoạt động đền ơn đáp nghĩa thực sự là một nét văn hóa doanh nghiệp đáng tự hào của công ty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.