Công ty Thiên Triều An: Tặng nước uống hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho người dân

25/03/2020 08:00 GMT+7

Công ty TNHH TM-SX Thiên Triều An (số 94/3 tổ 10, KP 1, An Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) vừa cho ra mắt thức uống mật ong Ever “chanh sả gừng” nhằm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, phòng chống dịch Covid-19.

Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Theo ông Đặng Trần Hoàng Thụy, Giám đốc Công ty TNHH TM SX Thiên Triều An, thức uống mật ong Ever “chanh sả gừng” được chế biến từ 4 thành phần tự nhiên gồm: chanh, sả, gừng tươi và mật ong rừng. Vì dòng sản phẩm được nghiên cứu và thực hiện trên các thành phần nguyên liệu tự nhiên nên được đánh giá rất tốt cho người sử dụng. “Chanh, sả, gừng, mật ong được biết đến công dụng cung cấp nhiều loại vitamin cho cơ thể cùng lúc như vitamin C, E, D… còn giúp tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch”, ông Thụy cho biết.
Sản phẩm thức uống mật ong Ever “chanh sả gừng” của Thiên Triều An đã được Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm kiểm định chất lượng sản phẩm an toàn và được lưu hành trên thị trường.
Nhân viên Công ty Thiên Triều An đang phát thức uống mật ong Ever “chanh sả gừng” cho người dân trên một số tuyến đường tại TP.Biên Hòa

Nhân viên Công ty Thiên Triều An đang phát thức uống mật ong Ever “chanh sả gừng” cho người dân trên một số tuyến đường tại TP.Biên Hòa

Đồng hành cùng người dân phòng chống dịch Covid-19

Cũng theo ông Đặng Trần Hoàng Thụy, thức uống mật ong Ever “chanh sả gừng” rất cần thiết để giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát nhiều nơi. Do đó, ban lãnh đạo công ty đã quyết định chia sẻ với cộng đồng bằng việc phát miễn phí 30.000 chai Ever “chanh sả gừng”. Trong đó, 5.000 chai đã được phát ở một số quận ở TP.HCM vào ngày 19 và 20.3, số còn lại tiếp tục phát hết cho người dân tỉnh Đồng Nai từ ngày 21 đến 23.3.
Đi khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai vào ngày 22.3, bà Nguyễn Thị Thương (70 tuổi, ngụ P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa) cho biết: “Cũng như bao người đi khám bệnh khác, tôi được mấy em trước cổng bệnh viện phát cho một chai nước miễn phí. Sau khi uống, tôi cảm nhận nước uống rất mát, khi uống vào thấy thông cổ mà không có nhiều đường. Các thành phần như gừng, sả, chanh… ở nhà tôi cũng thường xuyên nấu để uống nhưng vì không biết cách làm nên hôm thì ngọt, hôm thì chua… Nay tôi dùng thử sản phẩm này rất ưng ý và đặt mua luôn một thùng về dùng. Nếu sản phẩm này dùng ổn định tôi sẽ mua thường xuyên”.
 Á Hoàng Doanh nhân tài sắc 2019 Khả My tham gia phát thức uống mật ong Ever “chanh sả gừng” - Ảnh: Lê Bình

Á Hoàng Doanh nhân tài sắc 2019 Khả My tham gia phát thức uống mật ong Ever “chanh sả gừng”

Ảnh: Lê Bình

Trong khi đó, chị Trương Thị Ngọc Giàu (30 tuổi, ngụ H.Vĩnh Cửu) nhận xét: “Hôm nay, tôi đi khám bệnh và tình cờ được phát miễn phí nước uống Ever “chanh sả gừng”. Sau khi uống tôi cảm nhận rõ được vị gừng tươi, vị mật ong, vị chanh, vị sả thực sự rất ngon. Hơn nữa hiện nay đang là mùa dịch Covid-19 thì nước uống có các thành phần này có thể giúp hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng và rất tốt cho sức khỏe mọi người. Tôi rất thích sản phẩm này”.
Ông Đặng Trần Hoàng Thụy cho biết thêm: “Hiện công ty chúng tôi đang tiếp tục liên hệ các khu cách ly tại TP.HCM và các tỉnh lân cận để đưa sản phẩm đến tặng cho những người tham gia làm việc tại khu vực cách ly cũng như những người bị cách ly bên trong. Mong muốn của công ty là chung tay cùng cộng đồng, phòng chống trước sự bùng phát của dịch Covid-19”.
Ngoài thức uống mật ong Ever “chanh sả gừng”, trước đó Công ty TNHH TM SX Thiên Triều An cho ra mắt “Nước yến nha đam Thanh Đảo” và “Nước yến nha đam mật ong” ngoài 4 dòng sản phẩm chủ lực gồm: nước yến nha đam Ever, nước chanh muối Ever, nước suối Ever và nước tăng lực Red Bear. Trong những năm qua sản phẩm của Thiên Triều An được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao” từ năm 2018; Top 10 thương hiệu Nhãn hiệu Danh tiếng Việt Nam năm 2019; Top 30 thương hiệu mạnh Đất Việt từ năm 2017; Đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2009-2019...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.