D2D - 20 năm vững vàng một thương hiệu

19/10/2012 16:53 GMT+7

20 năm, một chặng đường tuy chưa phải là dài nhưng cũng đủ để cho một doanh nghiệp trưởng thành và lớn mạnh.

Xuất phát và đi lên từ một doanh nghiệp Nhà nước hạng 3, trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay, D2D đã trở thành một trong những thương hiệu mạnh trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản của tỉnh Đồng Nai cũng như cả nước nói chung.

Công ty cổ phần phát triển đô thị công nghiệp số 2 (D2D) tiền thân là Công ty xây dựng dân dụng công nghiệp số 2, trên cơ sở sáp nhập giữa Công ty xây lắp II và Công ty xây lắp III.

Ban đầu chỉ là một doanh nghiệp nhỏ của nhà nước hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công xây lắp, nhưng không mấy hiệu quả và có nguy cơ phải giải thể. Tuy nhiên, sau khi cải tiến lại bộ máy lãnh đạo và thành lập lại vào tháng 10.1992, D2D đã bắt đầu có những thay đổi tích cực và liên tục hoàn thành các kế hoạch đề ra. Đặc biệt, từ khi chuyển đổi mô hình hoạt động sang hình thức cổ phần hóa vào năm 2006, D2D đã liên tục có những bước chuyển mình mạnh mẽ và thương hiệu D2D không ngừng khẳng định được chỗ đứng trên thị trường. Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực đổi mới cơ chế điều hành, quản lý và tập trung, huy động mọi nguồn lực, đảm bảo cho sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp với những hoạch định chiến lược dài hạn.

Ngoài những dấu ấn tiêu biểu tại KCN Nhơn Trạch 2, hay dự án Đường 5 và Khu dân cư đường 5, hiện nay, D2D đang tập trung triển khai nhiều dự án lớn với kỳ vọng những dự án này sẽ tạo nên những điểm nhấn mới, những đột phá mới cho D2D trong những năm tiếp theo.

Đó là các dự án như: Dự án chỉnh trang đô thị thành phố Biên Hòa tại P.Thống Nhất giai đoạn 2 với quy mô vốn đầu tư khoảng 774 tỉ đồng; Dự án Phố Chợ và chợ Quản Thủ - Long Thành với tổng mức đầu tư 254 tỉ đồng; Dự án khu dân cư Lộc An - Long Thành với quy mô dự án 336 tỉ đồng. Các dự án này đã được đưa vào khai thác và phát huy hiệu quả từ năm 2011. Đây cũng là cơ sở để D2D phấn đấu đạt  mức tăng trưởng bình quân hằng năm là 10%, tỷ lệ cổ tức là 20%/năm và tối thiểu là 10%/năm ở giai đoạn từ năm 2011 - 2015.

Với những thành tựu nổi bật trong công tác sản xuất, kinh doanh, nhiều tập thể và cá nhân của D2D đã được Đảng, Nhà nước cũng như các sở ban ngành của địa phương tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý. Đặc biệt, năm 2011, công ty D2D đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất. Đây cũng là động lực để D2D vững vàng hơn trong những chặng đường tiếp theo.

Chia sẻ về hành trình tiếp theo của D2D, ông Nguyễn Xuân Đình - Phó chủ tịch HĐQT, kiêm TGĐ Công ty D2D cho biết: “Mặc dù hiện nay kinh tế đang trong giai đoạn khủng hoảng, ảnh hướng đến hoạt động của nhiều doanh nghiệp, nhưng với chiến lược kinh doanh hiệu quả, bền vững cùng tinh thần đoàn kết, quyết tâm của tập thể cán bộ công nhân viên, Công ty D2D sẽ luôn phát triển ổn định và hứa hẹn những thành công mới”.

Có thể nói, với khả năng tài chính hiện có cùng những kinh nghiệm đúc kết trong kinh doanh bất động sản và dự án đầu tư KCN mà công ty thực hiện trong thời gian qua, cùng với sự điều hành của Ban lãnh đạo, sự quyết tâm của tập thể CBCNV, D2D sẽ luôn có đủ thế và lực để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai.

* Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần phát triển đô thị công nghiệp số 2 (D2D)

ĐC: H22 Võ Thị Sáu, P.Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

Tel: 0613.817742  -  Fax: 0613.817768

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.