Đa Khoa Hoàn Cầu - Phòng khám chữa bệnh uy tín, chất lượng tại TP.HCM

02/11/2017 10:34 GMT+7

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM là cơ sở y tế hoạt động dưới sự quản lý và cấp phép của Sở Y tế TP.HCM.

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu từ lâu đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân trên địa bàn thành phố cũng như các tỉnh lân cận khu vực phía nam.
Những đặc điểm nổi bật của Phòng khám Hoàn Cầu
Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu sở hữu đầy đủ các chuyên khoa: phụ khoa, tai mũi họng, cắt hẹp bao qui đầu, thực hiện các kỹ thuật siêu âm thông thường và siêu âm Doppler …
Cơ sở vật chất - trang thiết bị y tế hiện đại
Hệ thống phòng khám sạch sẽ, tiện nghi, phòng thuốc đạt chuẩn GPP, phòng thủ thuật vô trùng… tạo không gian thoải mái nhất cho bệnh nhân trong suốt quá trình khám, điều trị.
Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu là địa chỉ điều trị đa khoa chính quy nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân gần xa.
Áp dụng phương pháp chữa bệnh hiện đại – hiệu quả cao
Phòng khám sử dụng kỹ thuật tiên tiến như máy phụ khoa Dao Leep, Oxygen, máy điều trị trĩ PPH, máy ALA-PDT... các phương pháp này có thời gian điều trị ngắn, độ an toàn cao, không đau, hồi phục nhanh chóng,…
Bác sĩ tư vấn - đặt hẹn nhanh, tiết kiệm thời gian
Đội ngũ bác sĩ tư vấn trực tuyến hoàn toàn miễn phí, thường trực 24/7, giải đáp đầy đủ mọi thắc mắc của bệnh nhân.
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý - rõ ràng
Các khoản chi phí khám được niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y tế. Trước khi thực hiện thủ thuật, bác sĩ sẽ trao đổi trước với bệnh nhân về các khoản phí để bệnh nhân an tâm điều trị.
Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là nơi bệnh nhân có thể yên tâm trao niềm tin để lấy lại sức khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống.
Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu hiện đã triển khai dịch vụ đặt hẹn và tư vấn online qua số điện thoại 028 3923 9999 hoặc [Chat] trực tuyến trên website phòng khám http://dakhoahoancau.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.